Lợi ích của phong thuỷ trong kinh doanh

ngày 03/10/2016

Những bí mật phong thuỷ giúp việc kinh doanh của bạn thuận lợi và thành công. Năng lượng phong thuỷ tốt giúp hút khách hàng, bán hàng nhiều, tâm trạng tốt và từ đó mang lại tiền tài về cho doanh nghiệp. Vậy phong thuỷ là gì, áp dụng nó cho việc kinh doanh như thế nào hiệu quả?

1. Phong thuỷ là gì?

Phong thuỷ là một nghành khoa học có nguồn gốc từ người Hoa, Là một nghành chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí và mạch nước tới đời sống và hạnh phúc của con người.

Phong thuỷ trong kinh doanh

Phong thuỷ là gì?

Đối với người Trung Hoa, từ khi họ còn sinh sống hai bên lưu vực sông Hoàng Hà, việc sinh sống, sinh hoạt đều phụ thuộc vào chu trình mưa gió của trời đất. Từ đó, họ đã nghiên cứu và cho ra thuật Phong thuỷ ứng dụng vào cuộc sống.

Theo quan niệm chung của các nước phương Đông, phong thuỷ hoàn toàn không mang tính mê tín dị đoan hoặc tín ngưỡng mà nó là một môn khoa học. Có thể nói, nó là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các quy luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống con người.

Bên cạnh đó, Phong thuỷ là tổng hợp của hàng loạt các yếu tố địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, hướng gió, dòng nước, vị trí, bố cục tại không gian đó. Các kiến thức về Phong thuỷ chủ yếu mang tới cho chúng ta cơ hội được sống mạnh khoẻ, hạnh phúc và sung túc (chính là Cát), ngược lại, sự sai lầm và thiếu hiểu biết sẽ gây khó khăn cho cuộc sống (là Hung).

2. Lợi ích của phong thuỷ trong kinh doanh

Việc áp dụng phong thuỷ trong kinh doanh đã được nhiều người áp dụng và đã thành công. Vì vậy, hiện nay rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng và thậm trí là những nhân viên thiết kế cũng đã và đang áp dụng những kiến thức này vào công việc, từ đó mang lại sự thành công trong cuộc sống.

Phong thuỷ trong kinh doanh

Phong thuỷ ứng dụng trong kinh doanh

Phong thuỷ trong kinh doanh, chúng ta có thể áp dụng chuyện chọn ngày giờ, địa điểm và ứng dụng phong thuỷ vào hợp tác kinh doanh với các đối tác, tuyển dụng nhân sự. Bên dạnh đó, việc đặt những vật phong thuỷ tại nơi làm việc để mọi việc thuật lợi cũng được nhiều người áp dụng.

Theo các chuyên gia phong thuỷ, nếu biết lựa chọn và kết hợp phong thuỷ đúng đắn sẽ góp phần phát triển tổ chức, giúp doanh nghiệp nắm bắt được thời cơ, từ đó thành công trong kinh doanh.

3. Một số vật phong thuỷ hút tài lộc trong kinh doanh

Trong cuộc sống thường ngày, đôi khi chúng ta bắt gặp những đồ vật, con vật hoặc cây cối trong một khu vực nào đó và chúng ta chỉ nghĩ đó là một vật trang trí. Nhưng ý nghĩa thực sự của nó trong phong thuỷ lại rất lớn, nó thậm trí góp phần trong sự thành công của doanh nghiệp.

- Đặt tượng các con vật phong thuỷ: Phổ biến nhất chúng ta có thể thấy như: Cóc ngậm tiền, Tỳ hưu hút tài lộc, Cá chép,… Những con vật phong thuỷ này thường được đặt trong nhà, công ty theo quan niệm: Tỳ hưu xua đuổi tà khí, giúp vận khí của chủ nhân tăng cao. Cóc ngậm tiền được đặt chéo đối diện cửa chính ra vào để mang tài lộc và tiền bạc cho gia chủ. Cá chép ở bàn làm việc, nơi kinh doanh buôn bán tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ, thăng quan tiến chức, phát triển sự nghiệp và thành công trong kinh doanh.

Cá chép vàng trong phong thuỷ

Cá chép vàng trong phong thuỷ

- Sắp xếp vật dụng hợp phong thuỷ: Bên cạnh đó, nếu vị trí làm việc trong kinh doanh tốt, kèm theo đó là các vật phong thuỷ phù hợp với tuổi của gia chủ có thể tạo môi trường làm việc hiệu quả, phát triển. Điều này tương tự như trước khi lập cơ sở kinh doanh, các chủ cơ sở, doanh nghiệp cũng phải xem địa thế, hướng nhà phù hợp để việc kinh doanh thuận lợi, phát triển.

Những lợi ích trong kinh doanh của phong thuỷ đã được kiểm chứng và áp dụng ở rất nhiều doanh nghiệp, không chỉ ở các nước phương Đông mà nó đã sang các nước phương Tây. Để hiểu biết sâu hơn về Phong thuỷ và áp dụng nó trong kinh doanh và cuộc sống hàng ngày, bạn hãy tham gia khoá học "PHONG THỦY TÀI LỘC - ỨNG DỤNG TRONG CUỘC SỐNG VÀ KINH DOANH".

Khi tham gia khoá học, bạn sẽ được thầy Phong Thuỷ Tam Nguyên, hiện nay đang là thư ký Hiệp hội Phong thuỷ thế giới tại Việt Nam đồng thời là chuyên gia Phong thuỷ Hàng đầu trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn. Đặc biệt, Khoá học miễn phí 100%.

Chi tiết khoá học:

Địa điểm học: Tòa nhà VAPA, ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội

Thời gian học: Bạn có thể chọn một trong những thời gian sau:

- Ngày khai giảng 11/10/2016

- Ngày khai giảng 18/10/2016

- Ngày khai giảng 26/10/2016

- Ngày khai giảng 01/11/2016

Hãy gọi tới Hotline để được tư vấn và đăng ký tham gia khoá học: 0993 994 995