X-Trail 2021 thay đổi mạnh mẽ 'quyết đấu' với các đối thủ

ngày 17/06/2020

X-Trail 2021 được áp dụng triết lý thiết kế mới nhất của hãng, mang trên mình thiết kế thể thao hơn và một nội thất tiện nghi, hiện đại hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Trước khi được ra mắt chính thức, những hình ảnh về nguyên mẫu đầu tiên của X-Trail 2021 được thử nghiệm công khai vào năm ngoái và hàng loạt hình ảnh phác họa giúp mọi người phần nào hình dung được thiết kế của xe. Những hình ảnh chính thức về chiếc SUV tràn ngập trên internet gần đây hoàn toàn chính xác so với những thông tin trước đó.

Với việc áp dụng triết lý thiết kế mới, đây là một bước tiến lớn đối với nhà sản xuất đến từ Nhật Bản.

Chiếc X-Trail 2021 có đèn pha chia đôi, lưới tản nhiệt V-Motion, cửa hút gió dọc và gương gắn cửa nổi bật hơn.

Chiếc xe cũng có thiết kế cột A nổi, đúng như những gì chúng tôi dự đoán.

Bên trong cabin của chiếc X-Trail 2021, vô lăng thể thao đáy phẳng được xuất hiện, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và màn hinh hiển thị thông tin giải trí được gắn trên cùng, khá là thiết thực.

Các phím điều chỉnh hệ thống điều hòa khí hậu nằm bên dưới và không được gắn vào màn hình.

Trong khi đó bảng điều khiển trung tâm được tích hợp một lẫy chuyển số nhỏ và bộ chọn xoay cho thiết lập địa hình. Chất lượng tổng thế khá tốt cũng như những mẫu xe Nissan nhỏ gọn và lớn hơn.

Động cơ cho chiếc Rogue hoàn toàn mới là dòng động cơ xăng và diesel đến từ Renault (động cơ xăng ở thị trường Mỹ và cả 2 ở châu Âu). Phiên bản cũ với động cơ 2.5 L có công suất 170 mã lực trong khi đó với động cơ 2.5 L 4 xi lanh mới hơn của Altima công suất là 188 mã lực.

Rogue là một mẫu xe quan trọng đối với Nissan, đặc biệt là tại thị trường Mỹ khi đứng thứ 6 về số lượng xe được bán ra năm 2019 với 350.447 chiếc. Trong phân khúc của mình, nó chỉ xếp sau chiếc Toyota RAV4 và Honda CR-V.

Trong phân khúc của mình, X-Trail 2021 chỉ xếp sau chiếc Toyota RAV4 và Honda CR-V.

Mặc dù vậy, khách hàng Mỹ sẽ phải đợi đến mùa thu để có thể chiêm ngưỡng chiếc Rogue 2021 tại những showroom./.

Nguồn: Báo VOV