Một số lưu ý khi lựa chọn xe oto điện Mai Châu chất lượng

ngày 13/12/2019

Hiện nay, việc đầu tư xe ô tô điện tại Mai Châu là giải pháp tối ưu giúp nâng cao trải nghiệm của du khách, từ đó thúc đẩy phát triển du lịch. Vì vậy, việc chọn lựa xe điện chất lượng, uy tín là vấn đề được nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Mai Châu là điểm đến lý tưởng của nhiều khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên, con người và những nét đặc sắc trong phong tục, tập quán của các dân tộc Thái, Mông… Hiện nay, du lịch Mai Châu phát triển mạnh, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá. Vì vậy, Mai Châu cần nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ du khách tốt hơn, trong đó có việc đầu tư xe oto điện du lịch.

Một số lưu ý khi lựa chọn xe oto điện Mai Châu chất lượng
Mai Châu - điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước

Xe oto điện Mai Châu: Chọn lựa như thế nào cho phù hợp?

Xe oto điện Mai Châu cần được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo đầy đủ những tiêu chí về kiểu dáng, thiết kế, độ bền, khả năng leo dốc, số lượng chỗ ngồi… nhằm đảm bảo an toàn, mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Chọn xe oto điện Mai Châu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Xe oto điện Mai Châu cần được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, với khung thép bền bỉ, có khả năng leo dốc tốt, phù hợp với địa hình dốc như Mai Châu, vận tốc tối đa 30km/h, hệ thống phanh nhạy bén, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách.

Một số lưu ý khi lựa chọn xe oto điện Mai Châu chất lượng
Lựa chọn xe điện chắc chắn, nhỏ gọn, động cơ khỏe khoắn để đảm bảo an toàn cho du khách

Đặc biệt, xe điện có số lượng chỗ ngồi lớn, từ 8 đến 14 chỗ, êm ái, tiện lợi, phù hợp với những khách du lịch theo gia đình, theo nhóm, mang đến những trải nghiệm thú vị, thoải mái nhất cho khách du lịch đến với Mai Châu.

Chọn xe oto điện Mai Châu thân thiện với môi trường

Tại Mai Châu, sản phẩm du lịch hướng tới văn hóa, truyền thống, cảnh quan thiên nhiên như: tham quan bản làng, thưởng thức ẩm thực địa phương, tham gia lễ hội truyền thống… nên việc sử dụng phương tiện di chuyển không phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến các hoạt động du lịch là điều vô cùng cần thiết. Vì thế, khi chọn xe oto điện Mai Châu cần đáp ứng được điều này. Xe sử dụng nhiên liệu điện để hoạt động, vận hành êm ái, không tiếng ồn, không hề xả khí thải gây ô nhiễm môi trường và khu du lịch.

Một số lưu ý khi lựa chọn xe oto điện Mai Châu chất lượng
Xe điện 4 bánh hoạt động êm ái, tiện lợi, thân thiện với môi trường

Bên cạnh đó, việc sử dụng xe điện còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Mỗi lần sạc điện, xe chỉ tiêu tốn khoảng 10.000 đồng cho quãng đường 100km - rẻ hơn rất nhiều so với chi phí nạp xăng dầu của ô tô, xe máy.

Chọn xe oto điện Mai Châu mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho khu du lịch

Một số lưu ý khi lựa chọn xe oto điện Mai Châu chất lượng
Khu du lịch thêm hiện đại, chuyên nghiệp với xe điện 4 bánh

Được công nhận là khu du lịch quốc gia, Mai Châu cần đặc biệt chú trọng và nâng cao dịch vụ trải nghiệm cho du khách trong và ngoài nước. Việc đầu tư xe oto điện không chỉ giúp du khách rút ngắn thời gian tìm hiểu cảnh quan, văn hóa truyền thống tại Mai Châu mà còn mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại cho khu du lịch. Việc quản lý du lịch từ đó cũng dễ dàng hơn, tạo điều kiện cho ngành du lịch tại Mai Châu phát triển mạnh mẽ.

Địa chỉ cung cấp xe oto điện 4 bánh uy tín, chất lượng

Hiện nay, xe điện VN Electric Car của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là một trong số ít thương hiệu được các khu du lịch tin tưởng chọn lựa.

Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp thành công xe điện bốn bánh chất lượng, với nhiều ưu điểm vượt trội: xe được lắp ráp trong nước nên dễ dàng thay thế và sửa chữa; giá cả cạnh tranh; động cơ tối ưu nhằm tăng năng suất hoạt động, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; rất phù hợp cho việc đầu tư phát triển du lịch tại Mai Châu.

Một số lưu ý khi lựa chọn xe oto điện Mai Châu chất lượng
Tùng Lâm - Đơn vị sản xuất xe điện 4 bánh chất lượng, uy tín

Vì vậy, khách hàng dự định đầu tư phương tiện xe oto điện Mai Châu được sản xuất bởi Công ty Tùng Lâm sẽ luôn được hưởng những ưu đãi bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng vô cùng nhanh chóng, tiện lợi và chính hãng.

Các du khách khi đến với Mai Châu chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối khi được trải nghiệm sản phẩm xe điện chất lượng của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm.

Dù tạo được vị thế quan trọng trên thị trường nhưng Tùng Lâm vẫn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, nâng cấp sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Hiện tại, xe điện du lịch của Tùng Lâm đã được in dấu trên khắp 32 tỉnh thành trong cả nước, sẵn sàng đồng hành cùng du khách trên mọi chặng đường tham quan, khám phá vùng đất mới.

Khách hàng có nhu cầu mua xe oto điện chính hãng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)