Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ cạnh tranh nhau trong giải thưởng tại Hoa Đỉnh lần thứ 27

ngày 22/06/2020

Hai thành viên trong nhóm TFBOYS Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ được vinh dự có trong danh sách giải thưởng 'Diễn viên mới xuất sắc nhất' của Hoa Đỉnh lần thứ 27.

Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ

Cả hai được vinh dự nằm trong bảng danh sách 'Diễn viên mới xuất sắc nhất'

Vương Nguyêndựa vào bộ phim‘Địa Cửu Thiên Trường’trong vai Lưu Tinh đã được lọt vào danh sách'Diễn viên mới xuất sắc nhất’, trong bộ phim Vương Nguyên vào vai thiếu niên trẻ Lưu Tinh quậy phá, ngỗ ngược, không nghe lời ba mẹ, một nhân vật khá gần gũi với mỗi gia đình gặp phải, bộ phim đã khiến khán giả cảm động và đọng lại nhiều nỗi buồn man mác nhưng như vâỵVương Nguyêncũng đã thành công làm cho mọi người nhớ đến nhân vật.

Vương Nguyên hoàn thành tốt vai diễn Lưu Tinh

Vương Nguyêndù đã chuyển hướng theo học âm nhạc tại nước ngoài nhưng với mỗi vai diễn Vương Nguyên đều thể hiện từng sắc thái riêng, dù không được đào tạodiễn xuấttrong các trường lớp chính quy nhưng Vương Nguyên cũng đều cho khán giả thấy được diễn xuất trong tiềm thức vốn sẵn có của bản thân.

Vương Nguyên có tài năng sáng tác nhạc

Và lần nữa chúc mừngDịch Dương Thiên Tỉcũng được xứng tên trong danh sách‘Diễn viên mới xuất sắc nhất’, không chỉ được nằm trong bảng xếp hạng này Dịch Dương Thiên Tỉ còn được nằm trong danh sách‘Nam diễn viên xuất sắc nhất’- còn được gọi laÀ̉nh đếcủa giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 27.

Dịch Dương Thiên Tỉ thành công nhờ vào 'Em của thời niên thiếu'

Dịch Dương Thiên Tỉ vì dựa vào bộ phim‘Em của thời niên thiếu’mà đạt được chỗ đứng trong giới truyền hình và điện ảnh, không chỉ vậy Dịch Dương Thiên Tỉ còn xứng đáng nhận được giải thưởng‘Diễn viên mới xuất sắc nhất’trong giải thưởngKim Tượnggần đây. Với thành tích xuất sắc và diễn xuất tốt Dịch Dương Thiên Tỉ được nhiều khán giả kỳ vọng là lưu lượng sẽ có hướng phát triển tốt nhất trong tương lai.

Vương NguyênvàDịch Dương Thiên Tỉlà hai thành viên được đào tạo là thần tượng từ hồi còn nhỏ, đã lăn lộn trên giơígiải tríkhông ít nên các sự việc lớn nhỏ cả hai đều từng trải qua. Lần này cả hai đều đượcvinh dựxưng tên trong bảng danh sách cũng là đều hạnh phúc, cả hai đều đang cố gắng nỗ lực để khản giả công nhận.

Nguồn: Báo Doanh Nghiệp