11 món đồ "xịn" đừng bao giờ tiếc tiền mua

ngày 27/12/2016

Tiết kiệm là thói quen cần thiết để giàu có. Tuy nhiên với những thứ dưới đây, bạn nên “vung tiền” để mua.

Chi nhiều hơn một chút để tận hưởng hoàn toàn giá trị của một vật dụng là điều cần thiết, nhất là khi bạn đang chọn mua một sản phẩm chất lượng cao. Đừng cho rằng đó là phung phí, hãy nghĩ đó là một khoản đầu tư.

11 món đồ

1. Giầy dép: Một đôi giầy tốt sẽ nâng niu đôi chân bạn, không gây phồng rộp, đau nhức hay gò bó, vì thế đừng bao giờ ngại chi tiền để mua một đôi giày chất lượng. Hãy nhớ nguyên tắc nhỏ: “Đừng tiết kiệm bất cứ thứ gìtách xa bạn khỏi mặt đất”.

11 món đồ

2. Đệm cho giường ngủ: Giấc ngủ vô cùng quan trọng và để có một giấc ngủ ngon lại phụ thuộc rất nhiều vào đệm. Một chiếc đệm êm ái giúp bạn ngủ sâu giấc hơn đồng thời tránh những căn bệnh liên quan tới xương sống khi về già.

11 món đồ

3. Áo khoác cho mùa lạnh: Vào những ngày lạnh, một chiếc áo cản gió tốt, giữ ấm nhưng không khiến người mặc bị bí bách chắc chắn sẽ có giá thành không hề rẻ, nhưng đừng tiết kiệm tiền khi mua nó.

11 món đồ

4. Dụng cụ sửa chữa: Một người thợ kém luôn đổ lỗi cho dụng cụ còn một người thợ giỏi sẽ luôn biết mua những dụng cụ tốt.

11 món đồ

5. Tai nghe: Tai nghe tốt sẽ truyền tải được hết các âm vực, những thứ hay nhất của một bản nhạc, không làm hại tai hay khiến người dùng khó chịu. Đó là lí do nó có giá thành cao.

11 món đồ

6. Quần jeans: Những chiếc quần jeans giá rẻ sẽ được may bằng loại vải bình thường, có thể sẽ không co giãn, bị phai màu và chắc chắn sẽ không mang lại cảm giác thoải mái “mặc như không”.

11 món đồ

7. Balo: Đeo balo tác động trực tiếp tới vai của chúng ta, vì thế, bạn cần tìm những chiếc balo có dây đeo thoải mái, lớp đệm vừa phải, số ngăn vừa đủ và được sắp xếp hợp lý để phân bố đều tải trọng, đặc biệt cần có khóa kéo nhạy bén.

11 món đồ

8. Sushi: Đừng bao giờ ăn sushi giảm giá, đó là lời khuyên chân thành của những chuyên gia ẩm thực.

11 món đồ

9. Áo ngực: Không chỉ mang lại vòng 1 gợi cảm, chiếc áo ngực tốt còn khiến bạn thoải mái, tự tin hơn và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

11 món đồ

10. Ga giường: Ga giường là thứ tiếp xúc trực tiếp tới da mỗi khi bạn ngủ, nó cần được làm từ loại vải mềm mại vừa đủ để không gây kích ứng da, thông thoáng và dễ giặt.

11 món đồ

11. Bóng đèn: Một chiếc bóng đèn chất lượng sẽ mang tới ánh sáng hoàn hảo cho căn phòng, đồng thời có tuổi thọ cao hơn hẳn các loại thông thường.

Nguồn 24h