TV The Wall giá hơn 9 tỷ đồng về Việt Nam

ngày 27/06/2020

Ngày 26/6, Samsung đã tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu TV The Wall tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng màn hình MicroLED theo kiểu mô-đun.

Micro LED là công nghệ màn hình dựa trên OLED mang đến màu đen sâu hơn, độ sáng cao nhờ sử dụng hàng triệu bóng LED độc lập để tạo ra điểm ảnh và tự chiếu sáng. Ưu điểm của Micro LED so với OLED là không bị lưu ảnh dù tiết kiệm năng lượng như nhau.

The Wall có kích thước to bằng bức tường một căn nhà, ở mức 146 inch mặc dù nó có thể lớn hơn nữa. TV của Samsung có thể đạt độ sáng tối đa 2.000 nit, tần số quét 120 Hz, mang đến hình ảnh sắc nét, mượt mà khi xem phim, chơi game.

Nhờ khả năng lắp ghép mô-đun, Samsung cho phép người dùng tạo nên các thiết kế màn hình với nhiều kích thước, kiểu dáng như banner dạng ngang, dọc hay hình bất đối xứng nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau. Khi nhìn bằng mắt thường ở khoảng cách gần hay chạm tay vào màn hình, người dùng cũng khó có thể nhận ra các mô-đun.

TV này có độ dài khoảng 3,2 m và chiều cao 1,8 m. The Wall không có khung viền nên hình ảnh hiển thị tràn sát ra đến mép, mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Màn hình có khả năng hiển thị sắc đen và màu sắc khác tốt trong cả môi trường sáng và tối. Theo Samsung, TV được trang bị chip Quantum Processor Flex, giúp nâng những nội dung ở độ phân giải thấp lên đến 8K trong khi vẫn giữ nguyên 98% chi tiết ban đầu.

Remote điều khiển TV dùng chất liệu kim loại, mang đến cảm giác cao cấp, nhỏ gọn và ít phím bấm. Samsung tích hợp sẵn phím Ambient Mode ở góc trên bên phải. Thông qua chế độ hình nền Ambient Mode, TV sẽ hiển thị các nội dung trang trí và trở thành một khung tranh “biến hình” trên bức tường nhà người dùng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều khiển TV qua smartphone hay tablet bằng ứng dụng SmartThings.

TV The Wall bản 146 inch, 4K đang được bán với giá 9.129.000.000 đồng (chưa bao gồm chi phí lắp đặt). Bên cạnh đó, Samsung còn cho người dùng lựa chọn kích thước và độ phân giải đa dạng từ 73 inch, 2K lên đến 583 inch 8K.

Nguồn: Báo Zing