Tư vấn biện pháp dự phòng loãng xương sớm để sống khỏe sống lâu

ngày 02/08/2014

Sáng 24/4, tại hội cựu chiến binh thành phố Hà Nội, ban tổ chức chương trình "Bí quyết Sống khỏe-Sống lâu" tổ chức hoạt động "Tư vấn - chăm sóc Biện pháp dự phòng loãng xương sớm để sống khỏe sống lâu" dành cho các cựu chiến binh trên địa bàn Thủ đô.

Đây là một trong chuỗi hoạt động nhằm tri ân những người lính Cụ Hồ đã cống hiến máu xương và tuổi thanh xuân vì nền độc lập -tự do của Tổ quốc. Chương trình cũng nhằm mục đích phổ biến và nâng cao nhận thức của cộng đồng trước sự phát triển của căn bệnh loãng xương, đặc biệt ở người cao tuổi hiện nay.

Chương trình được tổ chức dưới hình thức sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho đối tượng là cựu chiến binh -thanh niên xung phong, đem lại những thông tin về căn bệnh loãng xương cũng như sự phát triển của nền y học thế giới và trong nước, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện nay dành cho người cao tuổi.

Chương trình do Hội Cựu chiến binh thành phố Hà Nội phố hợp cùng Công ty CP truyền thông Thiên Ngân, Công ty CP dược phẩm Vinh Gia tổ chức.

Tại buổi tư vấn đã có đông đảo các CCB TP Hà Nội tham gia lắng nghe chia sẻ của Ths.Bs Vũ Văn Lực về biện pháp dự phòng loãng xương sớm.

 

Đông đảo các cựu chiến binh thành phố Hà Nội đã đến tham dự hội thảo

 

Bs.Vũ Văn Lực tư vấn biện pháp dự phòng loãng xương.

 

Đo mật độ xương cho các cựu chiến binh

Nguồn: thucphamsuckhoe

{fcomment}