TQ: Bảo vệ cưỡng bức 10 học sinh

ngày 04/06/2013

Tên Ji thường nhắm vào "con mồi" là các bé gái từ 7 đến 10 tuổi đến trường một mình và hắn đã cưỡng bức các học sinh này sau khi đề nghị đưa các em về nhà hoặc giúp các em làm bài tập.

Một bảo vệ công ty ở thành phố Vu Hồ tỉnh An Huy, Trung Quốc vừa bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp hơn 10 học sinh tiểu học.
Công tố viên cho hay tên Ji đã thú nhận gây ra 10 vụ cưỡng hiếp, tuy nhiên họ tin rằng gã yêu râu xanh này đã tấn công hàng chục học sinh, và họ có bằng chứng vững chắc để xác nhận ít nhất là 5 vụ.


yeutinhGã bảo vệ "râu xanh" đã cưỡng hiếp ít nhất 10 học sinh tiểu học (Ảnh minh họa)

Tên Ji đã từng bị kết án 9 năm tù giam vì tội hiếp dâm hồi tháng 8/1984.

 
Theo các công tố viên, Ji thường nhắm vào "con mồi" là các bé gái từ 7 đến 10 tuổi đến trường một mình và hắn đã cưỡng bức các học sinh này sau khi đề nghị đưa các em về nhà hoặc giúp các em làm bài tập.

 
Sau khi đề nghị giúp đỡ các học sinh, tên Ji ép các em tới một căn hộ hoặc một nhà vệ sinh công cộng và dùng tay bịt miệng các em để cưỡng hiếp. Sau đó hắn đe dọa các em không được kể lại với cảnh sát, nhà trường hay gia đình. Các bé gái vốn dĩ nhút nhát này quá khiếp sợ và không dám tố cáo tội ác của hắn suốt gần 3 năm trời.


Sau đó tội ác này đã bị phanh phui và tên Ji đã bị bắt giữ hồi tháng 5 khi bố mẹ một nạn nhân tra hỏi con gái mình về trạng thái cảm xúc bất thường của cô bé.

Bongda24h.com

{fcomment}