Top 5 quà tặng độc đáo, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

ngày 05/03/2023

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, nếu bạn đang còn loay hoay tìm kiếm ý tưởng tặng quà để bày tỏ sự quan tâm đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời, đừng bỏ qua 5 gợi ý trong bài viết sau.

Tặng hoa và thiệp chúc mừng

Trong những dịp lễ quan trọng, không thể thiếu những bông hoa tươi tươi thắm. Nếu tặng lẵng hoa mang ý nghĩa sâu sắc cùng với thiệp chân thành vào ngày 8/3, chắc chắn sẽ khiến bà, mẹ hay vợ của bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Gợi ý quà tặng cho phái đẹp ngày Quốc tế phụ nữ thay lời yêu thương

Mỗi loại hoa lại có ý nghĩa riêng. Ví dụ, hoa hồng thể hiện tình yêu ngọt ngào và mãnh liệt, hoa lan là biểu tượng cho sự quý phái và sự sang trọng, hoa hướng dương biểu thị một tình yêu thủy chung và son sắt, hoa lưu ly thể hiện sự quan tâm chân thành, thầm lặng và sâu sắc. Bạn có thể chọn lựa phù hợp với người nhận.

Trang sức

Tặng trang sức là cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn dành cho người nhận. Bởi bạn đã rất tinh tế khi chú ý đến sở thích và gu thẩm mỹ của người phụ nữ và muốn tặng món quà đặc biệt cho họ.

Đặc biệt, trang sức còn được xem như một biểu tượng cho tình yêu và sự kết nối giữa hai người. Nếu bạn tặng trang sức cho vợ hoặc người yêu, đó có thể là một cách để thể hiện tình yêu và lòng chung thủy của mình.

Trang sức như vòng cổ, lắc tay, nhẫn… thường có giá trị cao, là phụ kiện thể hiện sự sang trọng và quý phái. Tặng trang sức vào ngày 8/3 là một cách để thể hiện sự trân trọng của bạn đối với người nhận.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những đồ dùng không thể thiếu hàng ngày của phụ nữ để chăm sóc sắc đẹp. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quà gì cho mẹ, vợ hay nửa kia của mình vào dịp 8/3, thì mỹ phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo.

Gợi ý quà tặng cho phái đẹp ngày Quốc tế phụ nữ thay lời yêu thương

Việc quan sát và tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp mà người thân yêu thường sử dụng hàng ngày sẽ giúp bạn chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích và loại da. Chắc chắn, điều này sẽ mang đến sự bất ngờ từ người nhận đấy.

Nước hoa

Nước hoa không chỉ là một sản phẩm làm đẹp mà còn là một biểu tượng của vẻ đẹp và sự quyến rũ. Bên cạnh đó, mùi hương của nước hoa cũng có thể gợi lên những kí ức, cảm xúc tuyệt vời cho người sử dụng.

Tuy nhiên, việc tặng nước hoa không phải lúc nào cũng phù hợp và cần cân nhắc kỹ với mối quan hệ của bạn với người nhận. Nếu bạn không biết về sở thích và mùi hương yêu thích của người phụ nữ, bạn có thể chọn những loại nước hoa nhẹ nhàng, dịu dàng và phù hợp với nhiều người để tránh gây phiền phức cho người nhận.

Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Để tặng một món quà ý nghĩa và thiết thực cho phụ nữ trong ngày 8/3, bạn có thể lựa chọn các loại thực phẩm dinh dưỡng. Vì sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu, quà tặng sẽ giúp bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức khỏe và sắc đẹp cho phái đẹp.

Hiện nay, đông trùng hạ thảo được biết đến là vương dược giúp khỏe trong - đẹp ngoài cho phụ nữ với nhiều dưỡng chất quý. Công dụng của đông trùng hạ thảo với sức khỏe và sắc đẹp của chị em có thể kể đến:

Gợi ý quà tặng cho phái đẹp ngày Quốc tế phụ nữ thay lời yêu thương

  • Tăng cường miễn dịch: Đông trùng hạ thảo chứa nhiều polysaccharide và beta-glucan, có khả năng kích thích sản xuất tế bào miễn dịch và tăng cường khả năng phòng chống bệnh tật.
  • Chống lão hóa: Đông trùng hạ thảo chứa nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do và giúp chống lại quá trình lão hóa.
  • Cải thiện làn da: Cải thiện tình trạng da, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nám da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Tăng cường sức khỏe tinh thần: Các chất trong đông trùng hạ thảo có khả năng cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng, giúp phụ nữ cảm thấy thư giãn và sảng khoái hơn.

Hiện nay, Dược thảo Thiên Phúc là doanh nghiệp KHCN tiên phong nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Kết quả phân tích thành phần Cordycepin – hoạt chất quan trọng quyết định giá trị của đông trùng hạ thảo trong sản phẩm của Thiên Phúc hoàn toàn vượt trội so với các mẫu đông trùng hạ thảo tương tự trên thị trường. Hơn nữa, tỉ lệ nhiễm bệnh của sản phẩm thu được ít hơn hẳn so với nấm tự nhiên do được nuôi trồng trong điều kiện vô trùng.

Gửi tặng món quà sức khỏe thay ngàn lời yêu thương ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3:

  • Đông trùng hạ thảo - Khỏe trong, đẹp ngoài, đẩy lùi lão hóa
  • Nước ĐTHT Banikha - Tái tạo làn da, gìn giữ nét xuân
  • Ăn ngủ ngon Banikha - Ăn ngủ ngon, thư giãn tinh thần, thêm nhuận sắc
  • Trà ĐTHT Banikha - Giảm căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao thể trạng
  • Viên bổ phế Banikha - Bí quyết cho lá phổi luôn khỏe mạnh
  • Cùng rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại: https://duocthaothienphuc.vn/san-pham-cp1

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC
VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt
Hotline: 0916 33 1080
Email: admin@duocthaothienphuc.vn
Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn