Tìm hiểu về đèn Led tiết kiệm điện

ngày 25/08/2015

Đèn Led tiết kiệm điện là sản phẩm chiếu sáng đang được sử dụng khá phổ biến ở trong các gia đình hiện nay.

Đặc điểm tiết kiệm điện của đèn Led.

Lượng điện năng tiêu thụ

Theo tính toán của các nhà khoa học, nếu sử dụng bóng đèn Led để chiếu sáng thay các bóng đèn compact, huỳnh quang, sợi đốt đang sử dụng, Việt Nam có thể tiết kiệm được ít nhất 40% điện tiêu thụ cho toàn hệ thống đèn chiếu sáng. Điều này đồng nghĩa với việc, khi sử dụng các sản phẩm đèn Led tiết kiệm điện, lượng điện năng tiêu thụ sẽ được giảm đi đáng kể, giúp giảm chi phí tối đa cho người tiêu dùng.

Hiệu suất tỏa nhiệt

Đèn led tiết kiệm điện tạo ra nhiều ánh sáng hơn so với các loại đèn khác, đồng thời sản phẩm này cũng tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị chiếu sáng khác. Vì hiệu suất tỏa nhiệt thấp, do vậy, năng lượng bị tiêu hao trong quá trình chiếu sáng sẽ được giảm đi đáng kể, giúp tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng.

 

Lựa chọn đèn Led tiết kiệm điện

Cách lựa chọn đèn led tiết kiệm điện.

Các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện hiện được bày bán khá phổ biến trên thị trường. Tùy theo nhu cầu chiếu sáng thực tế, người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm với công suất phù hợp cũng như màu sắc mong muốn. Tuy nhiên, khi lựa chọn các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện, người dùng nên chú  ý lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu uy tín để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Đèn Led tiết kiệm điện Eurostar – cho bạn một không gian ánh sáng hoàn hảo.

Được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, sản phẩm bóng đèn Led tiết kiệm điện Eurostar sẽ mang đến cho không gian của bạn chất lượng ánh sáng hoàn hảo nhất. Các sản phẩm đèn tiết kiệm điện của Eurostar không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc ánh sáng mà còn đảm bảo tính thân thiện với môi trường và giá thành hợp lý cho từng sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm đèn Led tiết kiệm điện Eurostar xin liên hệ:

Tổng Công ty bóng đèn cao cấp Eurostar

Địa chỉ: Yên Vĩnh - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội

Điện thoại: 0433860393

Hotline: 0975668899 - 0984668899