Tìm hiểu sản phẩm đông trùng hạ thảo bột sinh khối và cách dùng hiệu quả

ngày 18/06/2018

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối là gì, cách sử dụng như thế nào và mua ở đâu là những vấn đề đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Hãy cùng tìm câu trả lời chính xác ngay sau đây!

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối là gì?

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối được người tiêu dùng ưa chuộng

Đông trùng hạ thảo nuôi trồng tại Việt Nam hiện nay có 2 loại là đông trùng hạ thảo cấy trên thân nhộng tằm và cấy trên đế sinh khối. Đế sinh khối bao gồm thành phần gạo lứt, nước dừa, giá đỗ và nhộng tằm xay nhuyễn.

Sau khi thu hoạch sợi đông trùng hạ thảo, đế sinh khối sẽ được sấy khô và xay thành bột tạo nên sản phẩm đông trùng hạ thảo bột sinh khối.

Sản phẩm này có hàm lượng dược tính khoảng 15% so với phần thân trên và giá thành cũng rẻ hơn đông trùng hạ thảo nguyên con hay dạng sợi nên được người tiêu dùng ưa chuộng.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo bột sinh khối

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối có nhiều cách sử dụng như nấu cháo, pha trà, pha nước, đắp mặt…

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối nấu cháo

Cháo đông trùng hạ thảo rất ngon và bổ dưỡng

Cháo đông trùng hạ thảo luôn là cách chế biến được nhiều người chọn lựa nhất vì rất ngon và bổ dưỡng.

Trước tiên chúng ta sẽ nấu cháo trước, sau đó cho thịt bằm (bò, gà, heo…) hoặc cá, sườn vào. Khi đã nấu cháo xong và cho ra bát thì rắc bột đông trùng hạ thảo lên trộn đều và ăn nóng.

Cháo đông trùng hạ thảo rất tốt cho người vừa ốm dậy, người suy nhược thần kinh, chán ăn, mất ngủ…

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối hãm trà

Lấy 2 – 4g bột đông trùng hạ thảo cho vào túi lọc, sau đó cho vào cốc và đổ nước nóng để hãm như hãm trà. Cứ như vậy mỗi ngày hãm 1 – 3 lần để uống và mỗi lần hãm từ 30 phút trở lên. Đây là một trong những cách sử dụng đơn giản nhất mà nhiều người áp dụng.

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối pha nước

Cách dùng này còn đơn giản hơn cả hãm trà bởi bạn chỉ cần lấy 1 – 2g bột sinh khối hòa với nước ấm để uống. Mỗi ngày uống 1 lần trước bữa ăn trưa sẽ giúp thu dược chất vào cơ thể rất hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối đắp mặt

Bột sinh khối đông trùng hạ thảo được dùng để làm đẹp

Lấy 1 muỗng cà phê bột đông trùng hạ thảo sinh khối trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa cà phê mật ong thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên da khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước mát. Kiên trì mỗi tuần 2 – 3 lần trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da. Các lỗ chân lông được se lại, da mịn màng và tươi sáng hơn, các vết sẹo thâm và nám, tàn nhang cũng được làm mờ thấy rõ.

Đông trùng hạ thảo bột sinh khối mua ở đâu?

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nuôi trồng thành công đông trùng hạ thảo, công ty Dược thảo Thiên Phúc hiện nay đã sản xuất và phân phối đa dạng sản phẩm, trong đó có đông trùng hạ thảo bột sinh khối.

Đặc biệt, đế sinh khối của Thiên Phúc được tạo nên bởi thành phần gạo lứt, nhộng tằm xay nhuyễn cùng các loại axit amin và vitamin có từ giá đỗ, khoai tây, nước dừa, đỗ tương.

Sản phẩm bột sinh khối đông trùng hạ thảo của Thiên Phúc

Đế sinh khối trước khi cấy giống đông trùng hạ thảo sẽ được khử trùng và hấp thanh trùng để tiêu diệt tất cả những vi khuẩn, nấm mốc.

Vì vậy sản phẩm đông trùng hạ thảo bột sinh khối của Thiên Phúc mang hàm lượng dược chất rất cao và đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm đông trùng hạ thảo bột sinh khối nói riêng và các sản phẩm của Thiên Phúc nói chung, quý khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Địa chỉ: Số 740, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL - 84 khu quy hoạch Yersin - Phường 9 - TP. Đà Lạt

Tel: 024 3351 5771 - Fax: 024 8588 7657

Hotline: 0913489925; 0912489925

Website: Duocthaothienphuc.vn