Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương

ngày 26/12/2015

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ, cô muốn mình đẹp, tự tin và rạng rỡ như Phạm Hương.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 1

Chuẩn bị cho sự trở lại bằng sản phẩm âm nhạc sắp hoàn thành, Tiêu Châu Như Quỳnh hoạt động tích cực hơn trong làng giải trí.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 2

Gần đây, giọng ca trẻ liên tục tham những buổi talk show truyền hình và chia sẻ về đời sống riêng. Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ, khoảng thời gian qua cô rơi vào bất an và mất phương hướng khi không tìm ra được hướng đi như ý: vừa chiều lòng khán giả, vừa thỏa mãn sở thích âm nhạc cá nhân.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 3

Khó khăn lớn nhất của một nghệ sỹ trẻ là tìm đường đi phù hợp và thích ứng nhất. Số lượng chương trình truyền hình thực tế, những tài năng chớm nở và thay đổi quá nhanh về thị hiếu âm nhạc giới trẻ từng làm tôi hoang mang để chọn hướng đi. Hiện tại tôi tìm ra ekip khá phù hợp và ăn ý để tiếp tục phát triển. Tôi sẽ theo đuổi hình ảnh nghệ sỹ đa tài, hát tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để không bỏ lỡ bất cứ cơ hôi nào” – học trò Hồ Ngọc Hà tại The Voice chia sẻ.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 4

Trong những hình ảnh mới nhất, Tiêu Châu Như Quỳnh cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành trong giới trẻ. Chút cá tính, chút năng động và phá cách với khăn choàng làm tôn thêm vẻ nữ tính, hiện đại. Đây là cách Tiêu Châu Như Quỳnh làm mới mình tránh bị khán giả nhàm chán.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 5

Hiện tại Tiêu Châu Như Quỳnh có lịch hoạt động khá dày đặc và hầu như không có thời gian nghỉ ngơi dịp cuối năm.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 6

Bên cạnh lịch quay MV cho nhãn hàng cô đang làm đại diện, Tiêu Châu Như Quỳnh khá hồi hộp tham gia chương trình chào mừng 20 năm Việt Nam gia nhập Asean vào 30.12 sắp tới.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 7

Nói về vẻ đẹp yêu thích ở hiện tại, Tiêu Châu Như Quỳnh mong muốn có vẻ rạng rỡ, tự tin giống Phạm Hương. Hay những đường nét quyến rũ pha lẫn hiện đại của HLV Hồ Ngọc Hà.

Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đẹp như Phạm Hương - 8

Không lấy ai làm hình mẫu theo đuổi, nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh luôn có ý thức đổi mới mình để tiếp tục nuôi cơ hội ra biển lớn phát triển ước mơ.

Nguồn 24h