Thuê côn đồ cắt đứt tai đồng nghiệp

ngày 30/10/2014

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt, Thuật đã nhờ nhóm bạn côn đồ dùng dao cắt đứt tai đồng nghiệp để trả thù.
 
Chiều 29/10, cơ quan CSĐT Công an T.X Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ nhóm đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi cắt tai Ký Hoàng Tài (17 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng, tạm trú tỉnh Bình Dương).
Các đối tượng tại cơ quan điều tra
 
Các đối tượng bị bắt gồm: Phan Minh Sơn (21 tuổi), Cao Hữu Tiến, Cao Xuân Quang và Lê Trương Nhân (cùng 20 tuổi, quê tỉnh Phú Yên). Riêng Nguyễn Cao Thuật (15 tuổi) do chưa đến tuổi thành niên nên công an cho gia đình bảo lãnh chờ xử lý sau.
 
Theo hồ sơ điều tra, trong thời gian làm chung ở công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Thuật và Tài thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mới đây, trong lúc ngồi nhậu, Thuật nhờ Sơn, Tiến, Quang và Nhân tìm Tài để đánh “dằn mặt”.
 
Đêm 27/10, nhóm đối tượng trên cầm dao đi tìm Tài, còn Thuật không đi mà về phòng trọ ngủ.
 
Khi đến tiệm Internet ở khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, chúng thấy anh Tài đang ngồi chơi game. Lúc này, Tiến cầm dao từ phía sau xông đến cắt đứt vành tai trái của anh Tài trước sự bàng hoàng của nhiều người.
 
Gây án xong nhóm đối tượng bỏ đi và vứt phần tai của anh Tài ven đường. Anh Tài được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị cắt đứt một phần tai, máu chảy đầm đìa.
 
Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ được Sơn, Tiến, Quang, Nhân và Thuật. Theo gia đình nạn nhân, đến nay phần tai của anh Tài vẫn chưa được tìm thấy.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VTC News

{fcomment}