'The Most Ordinary Romance': Phim hài lãng mạn của Kim Rae Won và Gong Hyo Jin phát hành poster đầu tiên

ngày 23/08/2019

Vào ngày 22/08, Next Entertainment World đã phát hành trailer và poster cho bộ phim điện ảnh hài lãng mạn sắp ra mắt mang tên The Most Ordinary Romance với sự tham gia của 2 diễn viên chính Kim Rae WonGong Hyo Jin.

Kim Rae Won và Gong Hyo Jin

Phim The Most Ordinary Romance xoay quanh Jae Hoon (do Kim Rae Won thủ vai), một người đàn ông chìm đắm trong tình yêu, không thể buông tay cô bạn gái cũ và Sun Young (do Gong Hyo Jin thủ vai), một phụ nữ đang lún sâu vào cuộc chia tay tồi tệ với anh bạn trai có thái độ hằn học. Bộ phim sẽ tập trung vào câu chuyện tình yêu rắc rối và những nhân vật đã bị tổn thương khi mắc phải lưới tình.

Jae Hoon là một người không thể lấy lại được tinh thần sau cú sốc chia tay bạn gái chỉ sau một tháng. Anh thường xuyên uống rượu để quên đi nỗi đau của mình nhưng mỗi lần tỉnh rượu, anh đều tỏ ra kinh hoàng khi phát hiện mình đã gọi vô số cuộc điện thoại than vãn với bạn gái cũ.

Trong khi đó, Sun Young có cuộc sống khó khăn và bị người bạn trai cũ gây rối trong bữa tiệc chào mừng ngày đi làm đầu tiên của cô.

Bên cạnh Kim Rae Won và Gong Hyo Jin, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên phụ vô cùng đáng mong đợi bao gồm Kang Ki Young, Jung Woong In và Jang So Yeon.

Nguồn: Báo SaoStar