Địa chỉ lấy cao răng không ê uy tín tại Hà Nội

ngày 27/07/2017

Rất nhiều người sau khi lấy cao răng (lấy vôi răng) về bị ê, buốt răng và họ không biết nguyên nhân tại sao. Tình trạng ê  buốt sau khi lấy vôi răng là hiện tượng bình thường đã xảy ra với nhiều người. Nhưng khi đi lấy cao răng về bạn bị ê điều đó có nghĩa là bạn đã tìm một địa chỉ nha khoa không uy tín. Bởi một địa chỉ nha khoa uy tín họ sẽ tư vấn cho bạn những trường hợp có thể xảy ra sau khi lấy cao răng hoặc sẽ giúp bạn lấy cao răng không ê buốt.

Lý do lấy cao răng không ê hoặc lấy cao răng ê, buốt?

Những người chưa lấy cao răng bao giờ có khi sẽ không biết được tình trạng ê, buốt răng sau khi lấy vôi răng. Nhưng nếu như có sự tìm hiểu từ bạn bè hay những người đã từng đi lấy cao răng thì chắc chắn bạn sẽ biết đến những trường hợp lấy cao răng xong sẽ bị ê, buốt. Thậm chí nhiều người chia sẻ rằng sau khi lấy cao răng xong về nhà thấy ê buốt thì thắc mắc không biết lý do tại sao mình lại bị ê, buốt răng đến vậy. Cho dù răng trước đây răng của mình rất khỏe mạnh không bị nhạy cảm, và mình cũng luôn chú ý trong việc chăm sóc răng miệng.

Bên cạnh những người sau khi lấy cao răng bị ê, buốt lại có rất nhiều người chia sẻ với sự tươi vui là họ lấy cao răng không ê. Vậy nguyên nhân là do đâu?

lấy cao răng không ê


Bàn về vấn đề lấy cao răng không ê hoặc lấy cao răng đau, buốt các chuyên gia nha khoa cho rằng hiện tượng ê buốt răng sau khi lấy vôi răng được xem là hiện tượng bình thường và diễn ra ở nhiều người. Do tác động ngoại lực khi lấy cao răng tác động lên men răng dù ít hay nhiều cũng khiến cho lớp men trở nên nhạy cảm, từ đó tạo cảm giác ê buốt. Tuy nhiên, sự nhạy cảm và ê buốt này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn và sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường. Nếu trường hợp bạn lấy cao răng xong mà bị ê buốt trong một khoảng thời gian dài thì đó có thể là điều bất thường đang xảy ra với răng của bạn.

Nguyên nhân của việc lấy cao răng không ê hay lấy cao răng bị ê buốt là do những trường hợp sau:

Kỹ thuật lấy cao răng không đảm bảo độ chuyên nghiệp:

Lấy cao răng là kỹ thuật đơn giản trong số các kỹ thuật của nha khoa. Khi lấy cao răng nha sĩ phải dùng tới các dụng cụ cầm tay và nhờ lực của tay để làm bong cao răng. Vì vậy, quá trình lấy cao răng không ê sẽ liên quan đến kinh nghiệm và kỹ thuật của nha sĩ. Nếu nha sĩ không có kinh nghiệm lấy cao răng thì dụng cụ cầm tay chạm vào mảng bám cứng sẽ va chạm với men răng, làm tổn thương cho răng và lợi. Do đó mới có trường hợp lấy cao răng đau, bị chảy máu và người bệnh có cảm giác ê buốt kéo dài sau đó.

Răng nhạy cảm: Nếu răng của bạn nhạy cảm thì dù kỹ thuật có tốt đi chăng nữa việc ê buốt răng cũng sẽ xảy ra và kéo dài hơn so với người có hàm răng khỏe mạnh, không bị nhạy cảm

Răng bị thiểu sản men: Người bị thiểu sản men ở răng thì chỉ một tác động nhỏ lên răng cũng gây nên cảm giác ê buốt vì lớp men ở răng đã bị mòn.

Với những nguyên nhân gây ê buốt răng ở trên đây bạn cần tỉm hiểu các thông tin ngay từ lúc có ý định đi lấy cao răng. Và muốn lấy cao răng không ê điều tốt nhất là bạn hãy tìm đến các chuyên gia về răng miệng hoặc trung tâm nha khoa nào đó để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng.

Lấy cao răng không ê ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội ở bất cứ trung tâm nào cũng có dịch vụ lấy cao răng, tuy nhiên để biết được trung tâm ấy lấy cao răng có bị ê buốt về sau hay không thì không phải ai cũng biết. Bởi lấy cao răng không ê phụ thuộc vào nhiều lý do như đã nói ở phần trên. Điều mà bạn cần làm trước khi đi lấy cao răng là tìm hiểu, thăm dò ý kiến của những người đi trước để tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ lấy cao răng không ê.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong vai trò là một phòng khám chuyên về nha khoa, nha khoa thẩm mỹ Hà Nội đã trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều người dân Hà Thành. Mỗi khi gặp vấn đề về răng miệng họ đều đến nha khoa thẩm mỹ Hà Nội để được các bác sĩ ở đây khám và tư vấn cách điều trị tốt nhất.

Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội hội tụ đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học trong và ngoài nước và sự thấu hiểu tâm lý của người bệnh nên mọi bệnh nhân đến với nha khoa đều rất yên tâm điều trị và hài lòng về kết quả đạt được. Cùng với việc nha khoa trang bị các trang thiết bị, máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ cao để hỗ trợ cho việc điều trị bệnh càng làm cho khách hàng yên tâm hơn để lựa chọn nha khoa là địa chỉ để chữa bệnh. Từ những dịch vụ đơn giản như lấy cao răng không ê, tẩy trắng răng, đánh bóng răng đẹp đến nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant Hàn Quốc đều được các bác sĩ tận tâm chữa trị đến khi khách hàng vừa lòng mới thôi.

Nhờ những dịch vụ tốt, cách chăm sóc khách hàng chu đáo và đặc biệt là điều trị bệnh nha khoa hiệu quả nên nha khoa thẩm mỹ Hà Nội luôn nhận được sự ủng hộ của người dân. Nhiều người còn mách người thân, bạn bè của mình đến Nha khoa thẩm mỹ Hà Nội để được điều trị tốt nhất.

Để được tư vấn để lấy cao răng không ê và tìm hiểu các dịch vụ khác của Nha Khoa bạn có thể liên hệ:

Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội

Địa chỉ: 75 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 942 4255

Website: nhakhoathammyhanoi.vn