HTC U Play chính thức ra mắt: màn hình 5,2 inch; cấu hình tầm trung

ngày 13/01/2017

HTC U Play là sản phẩm cùng được công bố với “người anh em” U Ultra (màn hình cỡ 5,7 inch) vào giữa tháng này.

Giống như HTC U Ultra, U Play cũng sở hữu thiết kế khung kim loại kết hợp cùng hai mặt kính trước và sau nhưng có màn hình nhỏ hơn - cỡ 5,2 inch. Điều này giúp ngoại hình của máy bóng bẩy và cao cấp hơn, đem lại cảm giác sang hơn cho người dùng.

HTC U Play chính thức ra mắt: màn hình 5,2 inch; cấu hình tầm trung - 1

Máy chỉ có cấu hình tầm trung.

Sản phẩm được trang bị chip xử lý MediaTek Helio P10 tám lõi (octa core), 64 bit; bộ nhớ RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD; camera sau chất lượng 16MP, khẩu độ f/ 2.0, lấy nét tự động theo pha; camera trước có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/ 2.0, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng; pin 2500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

HTC U Play chính thức ra mắt: màn hình 5,2 inch; cấu hình tầm trung - 2

Loạt HTC U Play có thiết kế khá bắt mắt.

Đặc biệt, U Play còn sở hữu tính năng “Companion Sense” mới của HTC. Đây là một trợ lý thông minh điều khiển bằng giọng nói, tương tự như trợ lý Assistant của Google. “Companion Sense” sẽ cho phép người dùng tương tác với điện thoại thông qua giọng nói, thậm chí còn cung cấp các thông tin thiết yếu như: thời tiết, nhắc nhở,…

Về chất lượng âm thanh, nhà sản xuất này đã mạnh dạn loại bỏ giắc cắm tai nghe cỡ 3,5mm, thay vào đó là cổng kết nối USB Type C tiện dụng. Khi mua điện thoại, khách hàng sẽ được tặng kèm tai nghe nhét tai HTC U Sonic tương thích. Với phụ kiện này, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn.

HTC U Play chính thức ra mắt: màn hình 5,2 inch; cấu hình tầm trung - 4

Giá bán và thời điểm bán ra của U Play vẫn chưa được hãng công bố.

Hiện giá bán và thời điểm bán ra của thiết bị vẫn chưa được hãng tiết lộ. Dự kiến, loạt smartphone này sẽ sớm được “lên kệ” vào quý 1 năm nay với 4 tùy chọn màu: xanh, đen, hồng và trắng.

Nguồn 24h