Tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon đành cho gia đình ở Hà Nội

ngày 31/07/2019

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon cho cả gia đình mà chưa biết nhà hàng nào thích hợp. Bạn quan trọng đồ ăn ngon, an toàn vệ sinh lại đáp ứng cả không gian thoáng mát, rộng rãi. Và để đáp ứng một lúc được nhiều tiêu chí như vậy thì bạn lại sợ không có nơi nào phù hợp. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi khám phá quán ăn ngon dành cho gia đình ở Hà Nội đảm bảo đầy đủ những yêu cầu của bạn qua bài viết sau.

Những tiêu chí cụ thể để chọn quán ăn ngon dành cho gia đình ở Hà Nội

Giữa cuộc sống bộn bề nhiều khi chúng ta bỏ quên những giây phút bên gia đình, những bữa cơm sum vầy, đầm ấm. Vì vậy, hãy bỏ ra chút thời gian cuối tuần bên gia đình bằng những bữa ăn ngập tràn tiếng cười, vui vẻ để tăng tình cảm, gắn kết gia đình. Vậy để chọn được quán ăn ngon dành cho gia đình ở Hà Nội, bạn cần chú ý đến những tiêu chí gì?

Đầu tiên chắc chắn phải nói đến không gian. Giữa Hà Nội chật chội, việc tìm không gian thoải mái, rộng rãi, đẹp lại ấn tượng cho cả gia đình là điều không hề dễ. Không gian quán ăn quyết định nhiều đến tâm trạng thực khách. Nếu ăn uống tại một chỗ chật hẹp, nóng bức thì đồ ăn dù có ngon đến mấy cũng khiến bạn khó mà nuốt nổi. Ngược lại, không gian mát mẻ, rộng rãi sẽ khiến cho bữa ăn được thoải mái, thư giãn và đặc biệt thực khách cũng được kích thích vị giác hơn nhiều.

Tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon đành cho gia đình ở Hà Nội

Ngoài không gian, đã nói đến quán ăn ngon là phải nói đến những món ăn được phục vụ rồi. Không gian có đẹp thì quán ăn phải ngon mới níu chân được thực khách. Các gia đình đi ăn thì việc ưu tiên chọn quán có đồ ăn ngon là việc tiên quyết. Cũng có thể vì đồ ăn ngon mà thực khách dễ dàng bỏ qua một số những điều chưa tốt về dịch vụ. Đó là lợi thế của mỗi nhà hàng và phong cách để lại ấn tượng trong lòng thực khách.

Quán ăn đẹp, đồ ăn ngon thì yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm lại khiến nhiều người quan tâm hơn nữa. Trước tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, nhiều đồ ăn bị ô nhiễm, cách nấu nướng mất vệ sinh,… đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Vì vậy một nhà hàng để lựa chọn cho cả gia đình phải đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, khi đến quán ăn nào đó, thái độ phục vụ của nhân viên chính là yếu tố ảnh hưởng đến tâm trạng, sự thoải mái và cũng là lý do để thực khách quay trở lại lần tiếp theo. Thái độ nhẹ nhàng, ân cần chu đáo, nhiệt tình vui vẻ cùng cử chỉ chuyên nghiệp,… thử hỏi ai lại không hài lòng và quay trở lại chứ.

Tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon đành cho gia đình ở Hà Nội

Ẩm thực Vân Hồ –  Quán ăn ngon dành cho gia đình ở Hà Nội

Nếu là dân Hà Nội, chắc ăn các bạn không còn xa lạ gì với Ẩm thực Vân Hồ nơi chứa đựng tinh túy, văn hóa ẩm thực của người Hà Nội. Là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình, Vân Hồ luôn mang đến những món ăn ngon, không gian đẹp làm hài lòng mọi thực khách.

Ẩm thực Vân Hồ sở hữu một mặt bằng không gian rộng rãi nhưng không hề trống trải. Chính vì có sự tinh tế trong thiết kế mà từ ánh đèn đến màu sắc phối hợp của từng chiếc bàn, tường, những họa tiết trang trí tạo nên một không khí ấm cúng cần có của mỗi bữa ăn gia đình.

Đến với Vân Hồ, các bạn có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon, hấp dẫn. Từ những món ăn mang đậm phong cách Hà Nội như gà hấp lá sen, vịt trời, sâm cầm,… đến các món xôi, lẩu riêu cua – bắp bò – sườn sụn… Ngoài ra, những món ăn kèm nổi tiếng khác như: Nõn đuôi nướng nhồi thịt, Dài lợn nướng, Dẻ sườn nướng, Ếch rang muối.. cũng rất được thực khách yêu thích và lựa chọn.

Tìm kiếm địa chỉ quán ăn ngon đành cho gia đình ở Hà Nội

Với Vân Hồ, vệ sinh an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn chính là quyền lợi của mỗi khách hàng. Tại Vân Hồ có đầy đủ những Giấy chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm. Ngoài ra, phương châm phục vụ của chúng tôi đó là đón tiếp và tạm biệt khách hàng luôn với nụ cười nở trên miệng. Cùng với việc tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng để không ngừng cải thiện, Vân Hồ luôn được xếp vào top đầu của các xếp hạng đánh giá địa điểm ăn uống ở Hà Nội.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn ngon Hà Nội dành cho gia đình thì đừng bỏ qua Ẩm thực Vân Hồ, địa chỉ hoàn hảo cho mọi gia đình.

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
Website: http://amthucvanho.com.vn/