Klopp nói gì khi Liverpool 'phơi áo' trước Real Madrid?

ngày 07/04/2021

Liverpool nhận trận thua 1-3 trong chuyến làm khách đến Tây Ban Nha đối đầu với Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League. Mặc dù thua, nhưng cơ hội đi tiếp của Liverpool vẫn còn đó và “The Kop” vẫn có thể tự tin đón tiếp đối thủ trên sân nhà Anfield ở trận lượt về vào ngày 15-4 sắp tới, khi đã có lợi thế bàn thắng sân khách được ghi do công của Salah ở phút 51.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool cần có lối chơi hoàn hảo nếu như muốn trở thành bốn đội lọt vào bán kết. Jurgen Klopp cho biết: “Nếu bạn muốn lọt vào bán kết, bạn cần phải làm được những điều như vậy”. HLV của Liverpool tự tin đội bóng của mình có thể giành được một kết quả lớn ở trận đấu sắp tới.

Nhìn nhận về trận thua 1-3 trên sân Di Stefano của Real Madrid, Klopp cho biết: “Chúng tôi chơi không đủ tốt để tạo nên nhiêu khó khăn cho Real Madrid, tôi nghĩ điều đó có thể, nhưng chỉ là giả thuyết. Chúng tôi không thể hiện nhiều trong trận đấu này, nhưng có thể ở trận đấu sau sẽ khác. Chúng tôi đã thi đấu quá dễ dàng với họ, chúng tôi phải đối mặt với chỉ trích khi thua cuộc”.

HLV Klopp không hài lòng với cách chơi của Liverpool trong trận thua 1-3 trên sân của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Jurgen Klopp cũng cho biết ông không hài lòng với cách các cầu thủ Liverpool đối đầu với Real Madrid trong trận đấu này, Klopp tiếp tục chia sẻ: “Tôi không vui với cách chúng tôi thi đấu khi chúng tôi kiểm soát bóng. Chúng tôi không xứng đáng, nhưng bàn thắng trong hiệp hai là ổn, nó mang lại cho chúng tôi sợi dây cứu sinh. Tin tốt duy nhất là chúng tôi còn một trận đấu khác, chúng tôi xứng đáng hơn với kết quả thua 1-3? Tôi cũng không chắc”.

Dù thua ở trận lượt đi, nhưng Klopp đặt rất nhiều kỳ vọng Liverpool sẽ đánh bại Real Madrid khi được thi đấu trên sân nhà Anfield ở trận tứ kết lượt về. Klopp lấy minh chứng về việc đội bóng của mình đã từng lội ngược dòng trước đối thủ Barcelona tại lượt về trận bán kết trên sân nhà với tỷ số 4-0 rồi sau đó lên ngôi vô địch mùa giải 2018-2019.

Klopp nói thêm: “Nếu bạn muốn có kỷ niệm xúc động, bạn hãy xem lại trận đấu với Barcelona, và 80% kỷ niệm đó sẽ đến từ bầu không khí trên sân. Không phải tôi ngồi đây để nhắc lại chuyện cũ, lúc đó chúng tôi có CĐV và bây giờ tôi không biết chúng tôi có thể làm được điều đó hay không?”

Klopp tự tin Liverpool sẽ lật ngược thế cờ, như cách đội bóng của mình từng đánh bại Barcelona tại Anfield. Ảnh: Reuters.

Ngoài ra Klopp cũng tự tin cho rằng trận đấu lượt về sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho Real Madrid tại Anfield, Klopp cho rằng thi đấu trên sân Di Stefano của Real Madrid rất khó khăn, và theo HLV người Đức thì Anfield là SVĐ thích hợp hơn cho đội bóng của mình.

Nguồn PLO: