Tháp Maslow và câu chuyện tìm sự đẳng cấp của giới thượng lưu.

ngày 06/12/2016

Theo tháp nhu cầu của Maslow, nhu cầu của con người được chia làm 5 cấp độ từ thấp đến cao. Với giới thượng lưu, khi những nhu yếu cơ bản đã được đáp ứng dễ dàng, họ càng khao khát tìm tới những nhu cầu đỉnh cao: nhu cầu được tôn vinh, khẳng định đẳng cấp.

Rolls-Royce và câu chuyện về đẳng cấp của giới thượng lưu

Một trong những lý do quan trọng khiến Rolls-Royce luôn đắt khách là đáp ứng mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Mỗi chiếc Rolls-Royce là một tác phẩm nghệ thuật được chế tác theo yêu cầu của chủ nhân.

Rolls-Royce đáng giá bởi sự đẳng cấp, sự bền vững của uy tín và giá trị mà nó có được. Sản phẩm của Rolls-Royce, từ chi tiết đến tổng thể, đều luôn phải hoàn hảo nhất: đẹp và tinh tế, đẳng cấp và sang trọng, độc đáo và khác biệt.

Rolls-Royce có câu slogan “Giới hạn của chúng tôi (Rolls-Royce) chính là trí tưởng tượng của bạn.” Điều đó có nghĩa, nếu khả năng tưởng tượng của bạn là vô hạn thì giới hạn của Rolls-Royce cũng như vậy. Ở Rolls-Royce không có chuyện từ chối yêu cầu của khách hàng mà chỉ là đáp ứng như thế nào cho tốt nhất. Sản phẩm họ tạo ra không đơn giản là một chiếc xe mà nó là đẳng cấp của chủ nhân sở hữu chiếc xe ấy.

Naman Garden – Condotel phiên bản giới hạn đỉnh cao

Với giới thượng lưu, khi tìm đến những dòng sản phẩm đẳng cấp như Rolls-Royce, Hermes, Patak Phillippe…, họ không chỉ đơn thuần tìm kiếm những giá trị cốt lõi, hữu hình phổ thông; mà cần sự khác biệt để có thể tôn vinh được những tinh hoa của họ.

Tháp Maslow và câu chuyện tìm sự đẳng cấp của giới thượng lưu - 1

Thiết kế nội thất sang trọng của condotel 5 sao Naman Garden

Với phân khúc bất động sản dành cho giới thượng lưu – bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang xuất hiện những dòng sản phẩm khác biệt và đẳng cấp như vậy. Dòng sản phẩm Naman Garden – Phiên bản giới hạn của Naman Retreat, một trong 10 resort đẹp nhất thế giới theo bình chọn của Design Boom.

Naman Garden được kiến tạo không phải để xây dựng ra hàng ngàn căn hộ với danh hiệu “siêu dự án”. Ngược lại, với số lượng rất hạn chế, Naman Garden khẳng định giá trị riêng của mình: giá trị của đẳng cấp và tinh tế.

Việc hạn chế số lượng của Naman Garden sẽ giúp giá trị của dự án gia tăng không ngừng theo thời gian.

Naman Garden được thiết kế ấn tượng với hình ảnh của khu vườn treo xanh mát trên không. Nơi đây, thiên nhiên như rót sắc màu tươi tắn, sống động lên từng chi tiết của Naman Garden. Với sảnh đón sang trọng, Naman Garden sẵn sàng lấy lòng du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên với nước, hoa lá đan xen và thanh âm nhẹ nhàng của những bản hòa tấu cổ điển.

Tháp Maslow và câu chuyện tìm sự đẳng cấp của giới thượng lưu - 2

Thiên nhiên xanh mát tại Naman Retreat

Sắc xanh dịu dàng của thiên nhiên còn trải dài khắp các hành lang, lối đi nội bộ dẫn đến hồ bơi, spa, hay phòng đọc sách. Những thảm thực vật nhỏ xinh, bụi hoa nhiều sắc màu và dây leo uyển chuyển được chăm chút tỉ mỉ, cắt tỉa khéo léo mang lại cảnh quan đẹp mắt cho Naman Garden.

Ấn tượng hơn cả vẫn là thiết kế vườn treo trên không rực rỡ của Naman Garden. Hình ảnh một khu vườn xinh đẹp với hoa lá, cỏ cây dẫn lối du khách bước vào thế giới của những câu chuyện cổ tích. Ở Naman Garden, mỗi ban công là một vườn treo nhỏ xinh có kiến trúc độc đáo.

Tại Naman Garden, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp hàng đầu thế giới như: Pure Spa, nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam Hay Hay, Cofftee Club, Bar biển Sitini, B Lounge, hồ bơi thư giãn 4 mùa…

Đặc biệt, được vận hành bởi Naman Hospitality, du khách đến với Naman Garden sẽ được phục vụ với phong thái chuyên nghiệp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tháp Maslow và câu chuyện tìm sự đẳng cấp của giới thượng lưu - 3

Tại Naman Garden, du khách được tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp của Naman Retreat

Khung cảnh tuyệt đẹp, tiện ích đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp giúp Naman Retreat giành được những giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới như:Giải thưởng do The Guide bình chọn cho resort có dịch vụ tốt nhất năm 2015; Top 10 resort đẹp nhất thế giới 2015 do Design Boom bình chọn; Resort có dịch vụ tốt nhất Đà Nẵng cho trang web Trip Advisor bình chọn……

Naman Garden không chỉ mang đến một căn hộ khách sạn, còn mang đến cho du khách những trải nghiệm về đẳng cấp thượng lưu.

Nguồn 24h