Tem chống giả đồng hồ Casio: tem "chống giả" bị làm giả?

ngày 30/03/2018

Casio là thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng, vậy nên không có gì khó hiểu khi nó trở thành đối tượng mà rất nhiều đơn vị làm hàng giả, hàng nhái nhắm đến. Vậy nên tem chống giả đồng hồ Casio được các doanh nghiệp sử dụng như một liệu pháp chống hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, rất có thể tem chống giả đồng hồ Casio cũng có thể bị… làm giả.  

Thực tế trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các loại tem chống giả đồng hồ Casio… nhái.

Tem chống giả đồng hồ Casio: cách phân biệt thật giả

Đồng hồ Casio rất quen thuộc với chúng ta, đặc biệt là với các tín đồ mê đồng hồ đeo tay. Nó được ưa chuộng tại Việt Nam không chỉ bởi bề dày lịch sử lâu đời với những nét đặc trưng mang thương hiệu Nhật Bản mà còn bởi mức giá phải chăng và chất lượng đỉnh cao, mẫu mã đa dạng và đặc biệt cực kì bền.

Đây chính là cơ hội cho các đơn vị làm hàng giả hàng nhái chuộc lợi, khi đại đa số người dùng đều thiếu cảnh giác, nhẹ dạ cả tin hoặc chưa có nhiều kiến thức để có thể phân biệt được đồng hồ chính hãng và đồng hồ giả.

Nhiều người cho rằng chỉ cần có tem chống giả thì nhất định đó là hàng thật. Nhưng có một thực tế là 80% khách hàng chỉ dựa vào tem chống giả sẽ mua phải hàng giả. Với thủ đoạn tinh vi hiện nay thì ngay cả tem chống giả đồng hồ Casio cũng bị làm giả. Vậy thế nào là tem chống giả đồng hồ Casio THẬT?

Tem chống giả Casio sẽ bao gồm 2 loại:

1. Tem xanh do chính hãng Casio sản xuất ra (loại tem này chỉ áp dụng cho dòng Edifice, còn các dòng Beside, Ocean hay Sheen thì đều không có)

2. Tem do nhà phân phối độc quyền sử dụng: tại Việt Nam, nhà phân phối độc quyền chính hãng An Khánh sẽ dán tem vàng AK.

Tem chống giả đồng hồ Casio

Hai loại tem chống giả đồng hồ Casio

Ưu điểm của tem Vàng AK và tem Xanh là dễ nhận biết, có thể phân biệt được bằng mắt thường. Người mua có thể phân biệt tem thật và tem giả bằng cách:

Tem xanh:

Quan sát bằng mắt thường trong điều kiện ánh sáng tốt, tem xanh thật sử dụng công nghệ in chìm hiện đại, nhìn nghiêng không hề thấy dòng chữ “CASIO” xuất hiện. Trong khi đó, ở tem giả ta có thể thấy chữ “ Casio” dù quay mọi góc độ.

Tem chống giả đồng hồ Casio

Tem chống giả đồng hồ Casio

Tem vàng AK:

Hiệu ứng tương phản: Tại vị trí nhìn chính diện thì chữ K sáng hơn so với chữ A. Giữ nguyên mặt phẳng xoay tem 1 góc 900 thì sự tương phản trên sẽ chuyển ngược lại.
Hiệu ứng thấu kính: Khi để dưới ánh sáng ta sẽ thấy hình elip lấp lánh như đĩa CD.
Dòng chữ “TEM CHỐNG GIẢ” 7 màu: Hai dòng chữ “TEM CHỐNG GIẢ” 7 màu  dưới các góc nhìn khác nhau với chiều cao 0.5 mm
Hiệu ứng gương: Toàn bộ phần mềm như một chiếc gương phản chiếu được hình ảnh, có màu sậm hơn các chi tiết khác của tem ở mọi góc nhìn.
- Hiệu ứng tương phản chìm: Ở góc nhìn bình thường sẽ không thấy được hiệu ứng này. Khi nghiêng con tem về phía trước, đặt ngang tầm mắt, song song với mặt đất thì sẽ thấy chữ “JAPAN” sáng rực so với nền màu tối, giữ nguyên mặt phẳng xoay 90 độ thì màu nền sáng chữ JAPAN sẽ trở nên tối.

Tuy nhiên nhược điểm là tất cả các loại tem này trên thị trường đều có thể bị làm giả. Có những loại tinh vi đến mức không thể nhận biết bằng mắt thường.

Tem chống giả đồng hồ Casio

Tem AK chống giả của nhà phân phối độc quyền đồng hồ Casio tại Việt Nam

Jeptags: giải pháp chống giả an toàn nhất hiện nay thay thế được tem chống giả đồng hồ Casio

Với hệ thống chip siêu an toàn được gắn trong tem chống giả Jeptags, Công ty phát triển Công nghệ Thái Sơn hiện là đơn vị cung cấp tem chống hàng giả Jeptags an toàn nhất hiện nay. Với hàng loạt các ưu điểm so với các loại tem chống giả khác trên thị trường phải kể đến như:

- Công nghệ chíp NFC thay thế cho mã Vạch, mã Qrcode, tem phủ cào SMS
- Xác định ngay vị trí địa lý nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm qua vệ tinh GPS
- Dễ dàng kiểm tra bằng điện thoại thông minh 
- Biến sản phẩm của bạn trở thành sản phẩm thông minh
- Jeptags có công nghệ cao nhưng hoạt động cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng
- Giá thành chỉ từ 3,900 vnđ
- Đặc biệt Không thể làm giả.

tem chống hàng giả Jeptags

Nếu doanh nghiệp lựa chọn sử dụng tem chống giả Jeptags cho sản phẩm của mình thì đảm bảo hàng chính hãng sẽ đến tận tay người dùng mà không còn phải lo lắng bị làm giả làm nhái.

Tem Jeptags như một tờ giấy chứng nhận uy tín và chất lượng cho sản phẩm chính hãng. Phương pháp này ra đời đã giúp rất nhiều doanh nghiệp đẩy lùi được nạn hàng giả hàng nhái kém chất lượng, đồng thời giúp người dùng an tâm hơn khi mua sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN
Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223
Website: http://jeptags.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Jeptagsvietnam