Tại sao xe điện chở hàng luôn được ưa chuộng hàng đầu trong các khu công nghiệp?

ngày 05/03/2020

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, xe điện chở hàng chính là sự lựa chọn thông minh của nhiều khu công nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất vận chuyển hàng hóa.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Xe điện chở hàng có mức giá hợp lý giao động từ 170 - 180 triệu đồng. Chủ doanh nghiệp sẽ không phải đầu tư nhiều vốn như khi mua xe tải mà vẫn có phương tiện chuyên chở tiện dụng.

Tại sao xe điện chở hàng luôn được ưa chuộng hàng đầu trong các khu công nghiệp?
Xe điện chở hàng giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho các khu công nghiệp

Xe điện còn giúp tiết kiệm chi phí nạp năng lượng bằng xăng dầu nhờ hoạt động bằng ắc - quy điện. Bạn chỉ mất khoảng 10.000 đồng cho một lần sạc đầy với quãng đường di chuyển 70 - 80km.

Nếu như xe tải tốn kém chi phí bảo dưỡng, thay dầu thường xuyên thì xe điện chở hàng cũng hoàn toàn khắc phục được vấn đề này với cấu tạo đơn giản, hoạt động bền bỉ.

Tăng năng suất vận chuyển hàng hóa

Có xe điện chở hàng, hoạt động vận chuyển hàng hóa và kho hàng của các khu công nghiệp trở nên hiệu quả hơn. Từ đó, tiến độ sản xuất và bàn giao sản phẩm cũng nhanh chóng, đảm bảo, tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tại sao xe điện chở hàng luôn được ưa chuộng hàng đầu trong các khu công nghiệp?
Việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn với xe điện

Đặc biệt, xe điện chở hàng hiện nay có nhiều loại, bao gồm thùng kín và thùng lửng, cabin chắc chắn, rất tiện lợi cho việc bốc xếp hàng hóa.

Đảm bảo an toàn

Việc di chuyển trong nhà máy, kho hàng hay khuôn viên khu công nghiệp cần hết sức cẩn thận, tránh hư hỏng hàng hóa hay gây nguy hiểm cho công nhân. Đáp ứng được tiêu chí này, xe điện chở hàng với vận tốc tối đa 25km/h, mang đến sự an tâm về độ an toàn, dễ dàng quan sát cho người điều khiển, giảm thiểu tối đa những vụ tai nạn hay va chạm khi di chuyển.

Tại sao xe điện chở hàng luôn được ưa chuộng hàng đầu trong các khu công nghiệp?
Xe được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Xe điện khu công nghiệp còn có thể dễ dàng luồn lách qua những khuôn viên hẹp nhờ thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi.

Bảo vệ môi trường tại các khu công nghiệp

Nhờ ưu điểm vận hành bằng ắc quy, xe điện chở hàng không xả thải gây ô nhiễm môi trường, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho khu công nghiệp cũng như bảo vệ sức khỏe cho công nhân. Xe vận hành êm ái, trơn tru, không phát tiếng ồn ảnh hưởng đến khu công nghiệp.

Tại sao xe điện chở hàng luôn được ưa chuộng hàng đầu trong các khu công nghiệp?
Xe điện chở hàng - Phương tiện “xanh” của môi trường

Bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng xe điện cũng chính là hành động ý nghĩa, là trách nhiệm của mọi người nếu muốn phát triển bền vững theo xu thế toàn cầu.

Để chọn lựa được chiếc xe điện chở hàng chất lượng, bền bỉ, khách hàng nên tìm hiểu đơn vị cung cấp xe uy tín, có tên tuổi trên thị trường như xe điện VNE.CAR của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm.

Với 15 năm có mặt trên thị trường, xe điện Made in Việt Nam của Tùng Lâm đã chiếm được cảm tình, sự tin tưởng của nhiều đơn vị trong và ngoài nước nhờ thiết kế hiện đại, động cơ tối ưu, vận hành an toàn, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành tốt.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện khu công nghiệp, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966 649 486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại diện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)