Tại sao bao cao su có thể ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục?

ngày 24/12/2019

Nhờ khoảng cách phân tử của latex - nguyên liệu sản xuất bao cao su rất nhỏ, đã được thử nghiệm kỹ càng độ co giãn, rò rỉ, vết thủng, bao cao su có tác dụng tránh thai và phòng tránh các bệnh tình dục hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách.

Tác hại của quan hệ tình dục không an toàn

Quan hệ tình dục không an toàn có thể dẫn đến mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch, lây nhiễm nhiều chứng bệnh qua đường tình dục, nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng.

Mang thai ngoài ý muốn ở tuổi vị thành niên dễ dẫn đến các biến chứng do thai nghén như: sảy thai, đẻ non, nhiễm độc thai nghén, làm tăng nguy cơ tử vong của mẹ. Làm mẹ sớm dễ mắc chứng trầm cảm, căng thẳng, khủng hoảng tâm lý, ảnh hưởng đến nhiều dự định trong tương lai.

Tại sao bao cao su có thể ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục?

Bên cạnh đó, việc mang thai trong khoảng 12 tháng sau khi sinh cũng có thể bị nhiều biến chứng nguy hiểm như: nhau thai bong non, tăng khả năng tự kỷ ở trẻ, nhau tiền đạo, sinh non, thai nhi nhẹ cân… Mang thai liên tục khiến cơ thể mẹ bầu không có đủ thời gian nghỉ ngơi và phục hồi.

Việc quan hệ tình dục không an toàn còn có nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục, khiến bệnh nhân bị ung thư, vô sinh, thậm chí tử vong. Một số chứng bệnh phổ biến như: HIV/AIDS, lậu, giang mai, HPV…

Tại sao bao cao su có thể ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục?

Sử dụng bao cao su chất lượng, đúng cách khi quan hệ sẽ giúp tránh thai an toàn, hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, bảo vệ sức khỏe của chúng ta.

Cơ chế ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục với bao cao su

Được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên (latex), bao cao su có độ đàn hồi và độ bền gấp 15 lần so với bình thường. Với khoảng cách phân tử của latex rất nhỏ, đã được thử nghiệm kỹ càng độ co giãn, thử nghiệm rò rỉ, vết thủng trong quá trình sản xuất, bao cao su chính là làm màng chắn an toàn, ngăn chặn sự xâm nhập của tinh dịch vào âm đạo, từ đó phòng tránh mang thai ngoài ý muốn hiệu quả. Hiện tại, latex cũng là chất liệu ứng dụng trong nhiều biện pháp tránh thai khác.

Tại sao bao cao su có thể ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục?

Hiện nay, bao cao su được xem là biện pháp tránh thai an toàn nhất với hiệu quả lên đến 98%, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Lựa chọn bao cao su chất lượng, sử dụng đúng cách sẽ giúp phát huy tốt công dụng tránh thai của bao cao su.

Đặc biệt, bao cao su latex có thể ngăn ngừa lây nhiễm HIV, viêm gan B, viêm gan C, lậu, giang mai, vì những mầm bệnh này không thể đi qua latex. Nếu quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su, bạn sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tại sao bao cao su có thể ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục?

Để việc ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục hiệu quả, an toàn nhất, bạn nên chọn lựa loại bao cao su chất lượng, sử dụng chúng đúng cách.

Được sản xuất tại nhà máy bao cao su lớn nhất Thái Lan, trên dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm soát chặt chẽ trong từng công đoạn, đảm bảo tiêu chí khắt khe về chất lượng, bao cao su Krabi chính là sản phẩm được nhiều cặp đôi chọn lựa trên thị trường hiện nay.

Tại sao bao cao su có thể ngừa thai và phòng tránh bệnh tình dục?

Không chỉ có tác dụng tránh thai, giảm thiểu nguy cơ lây lan các bệnh qua đường tình dục, Krabi còn nỗ lực nghiên cứu, mang đến sản phẩm khác biệt, bạn có thể nhận thấy qua sự ôm khít, gel bôi trơn vừa đủ, công nghệ gai bơm hơi tiên tiến… là chất xúc tác cho những cảm xúc thăng hoa, mới lạ trong cuộc “yêu”.