Đỗ Mỹ Linh gây sốt với đồng hồ gần 7 tỷ đồng, trước đó Hoa hậu có cả bộ sưu tập hàng hiệu

ngày 07/11/2022

Đỗ Mỹ Linh sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã có cuộc sống đổi khác rất nhiều. Mới đây, Hoa hậu Hà thành gây sốt khi đeo đồng hồ gần 7 tỷ đồng.

Đỗ Mỹ Linh và bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ

Đỗ Mỹ Linh mới đây xuất hiện trên trang cá nhân của anh trai chồng. Ngoài mối quan hệ thân thiết với nhà chồng, điều gây chú ý với khán giả là chiếc đồng hồ Đỗ Mỹ Linh đeo trên tay.

Cụ thể, đây là chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Richard Mille Snow Setting. Sản phẩm cao cấp được nạm kim cương toàn bộ viền trên mặt, là dòng đồng hồ xa xỉ được giới thượng lưu ưa chuộng.

Cận cảnh chiếc đồng hồ xa xỉ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài chiếc đồng hồ có giá gần 7 tỷ đồng, trong tủ đồ của Đỗ Mỹ Linh có nhiều mẫu đồng hồ đắt đỏ. Gần đây, hoa hậu thường xuyên đeo chiếc Patek Philippe 5067A có giá gần 1,2 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ viền kim cương tiền tỷ được Đỗ Mỹ Linh ứng dụng cả lúc đi làm ở đài đến tham dự các sự kiện thảm đỏ.

Trong một lần đi sự kiện khác Đỗ Mỹ Linh khoe khéo mẫu đồng hồ Piaget Possession ton-sur-ton, có giá hơn 800 triệu đồng. Ở một lần xuất hiện, người đẹp lại có một chiếc đồng hồ Chopard Happy Diamonds có giá gần một tỷ đồng.

Người đẹp Hà thành còn nhiều đồng hồ giá trị khác.

Trước khi rao bán để gây quỹ thiện nguyện cho các trẻ em nghèo, Đỗ Mỹ Linh từng rất chuộng chiếc đồng hồ Hublot thuộc dòng King Gold White Diamonds có giá gần 500 triệu đồng. Thiết kế được cô tiết lộ là phải dành dụm rất lâu mới sắm được. Chiếc Hublot Classic Fusion có giá hơn 300 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đeo khi diện trang phục thanh lịch làm MC nhờ tông màu xanh sang trọng, kiểu dáng đơn giản

Đỗ Mỹ Linh có cả cây hàng hiệu từ túi xách đến trang phục

Cuộc sống của Mỹ Linh thay đổi hơn hẳn. Từ một Hoa hậu mang tiếng "nghèo nhất làng nhan sắc", sống giản dị không màu mè thì hiện tại Đỗ Mỹ Linh đã biết đi đánh golf, dùng hàng hiệu.

Không chỉ chuộng quần áo nhã nhặn, lịch sự từ form dáng đến màu sắc thời thượng, người đẹp gốc Hà thành còn rất chịu khó nhấn nhá bằng túi xách, trang sức,... đắt đỏ. Các item từ chục triệu, trăm triệu đến cả tỷ bạc đều được cô sắm về để mix đồ cho thêm phần sang chảnh.

Từ một cô gái đi bán hàng thuê ở cửa hàng thời trang, cuộc sống của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thay đổi từ lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Song song với các mẫu túi hot trend của các thương hiệu như Dior, Chanel, Đỗ Mỹ Linh còn dành tình cảm lớn cho các thiết kế 'đắt xắt ra miếng' của Hermès.

Nói về những loại túi Hermès, cô có đủ loại kiểu dáng để phù hợp với trang phục. Lúc túi Hermès Kelly dáng mini có giá hơn 90 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh phối ton-sur-ton cùng váy xếp ly theo xu hướng thịnh hành. Hoặc mẫu Hermès Picotin tông xám thường được Đỗ Mỹ Linh mix cùng trang phục trắng để đi cafe, dạo phố và hẹn hò cùng bạn bè.

Khi lại chiếc túi Hermès Picotin có giá 87 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh sử dụng cùng trang phục hoa ren trắng. Đây cũng là tông màu được hoa hậu yêu thích và thường xuyên chọn lựa để mix đồ street style và tham gia các sự kiện.

Hoặc lúc xuống phố Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản có phụ kiện đi kèm mẫu túi Hermès Constance có giá khoảng 280 triệu đồng. Ngoài ra, trong bộ túi hiệu của Đỗ Mỹ Linh, cô còn có mẫu túi Hermès Kelly có giá hơn 450 triệu đồng là sản phẩm đắt nhất. Cô thường sử dụng mẫu túi này cùng các kiểu đầm thanh, bộ suit để tôn nét thanh lịch.

Đỗ Mỹ Linh diện hàng hiệu khi đi châu Âu với chồng đại gia.

Mới đây, trong chuyến đi châu Âu cũng chồng - doanh nhân Vinh Quang, người đẹp cũng diện cả "cây" hàng hiệu có giá trị lớn. Suốt chuyến đi, cô dành sự yêu thích cho các sản phẩm của Dior, đầm Dolce&Gabbana, áo Miu Miu... Còn túi xách cô cũng lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng như: Hermes Kelly mini, Dior Bobby và Chanel 22.

Nguồn: giadinh.net.vn