Subaru Ascent thế hệ mới ra mắt - nâng cấp công nghệ, tăng giá bán

ngày 27/06/2020

Subaru vừa giới thiệu mẫu SUV hạng trung Ascent thế hệ mới, phiên bản mới được nâng cấp thêm nhiều tính năng hơn phiên bản tiền nhiệm, vì thế giá bán khởi điểm cũng tăng thêm 300 USD.

Ascent 2021 nổi bật nhờ có thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight. Tất cả phiên bản của Ascent 2021 cũng được trang bị đèn LED có khả năng đổi góc chiếu theo vô lăng, nhắc nhở cài dây an toàn cho 2 hàng ghế phía sau.

Phiên bản Premium (34.795 USD) được bổ sung thêm tính năng phát hiện điểm mù, kính sau tối màu, khử bụi gạt nước. Nội thất của Ascent Premium dùng vật liệu da ở vô lăng và cần số, ghế lái là loại chỉnh điện 8 hướng và có chức năng sưởi. Phiên bản này có hệ thống giải trí kích thước 8 inch tích hợp phát Wi-Fi.

Phiên bản cao cấp hơn là Limited có giá bán 39.595 USD, phiên bản này được bổ sung thêm khá nhiều trang bị hiện đại. Ngoại thất có thêm bệ bước mạ crôm, đèn sương mù LED, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cốp sau điện và bộ mâm 20 inch. Bước vào bên trong, Subaru nâng cấp cho phiên bản này hệ thống khởi động không cần chìa khóa, phanh tự động khi lùi, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng...

Ascent Touring là phiên bản cao cấp nhất có giá bán từ 45.445 USD, dễ dàng phân biệt phiên bản này nhờ bộ lưới tản nhiệt màu đen, tay nắm cửa và gương chiếu hậu mạ crôm. Nội thất xe tạo điểm nhấn với những chi tiết giả vân gỗ cùng vật liệu da Java Brown.

Trái tim của Subaru Ascent 2021 là động cơ Boxer tăng áp 2.4L giống Ascent hiện tại, sản sinh công suất 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Tất cả phiên bản Ascent 2021 được trang bị hệ thống dẫn động Symmetrical AWD có khả năng tự phanh khi xuống dốc.

Nguồn: Báo Zing