Góc tư vấn: Mua trả góp Smartphone ở đâu uy tín nhất, nhanh chóng nhất?

ngày 12/07/2013

Mua trả góp Smartphone là giải pháp được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi chỉ với số tiền bỏ ra ban đầu vừa phải là các bạn đã có trong tay chiếc Smartphone hằng mơ ước.

Hiện nay, một số ngân hàng và một số hệ thống siêu thị điện thoại di động lớn đã hợp tác với nhau để mang lại dịch vụ mua trả góp Smartphone tốt nhất cho người tiêu dùng.

Cùng điểm qua một loạt các siêu phẩm đình đám gần đây như Iphone 5, Samsung Gallaxy S4, Sony Xperia Z, Vega Iron A870, LG Optimus G Pro... với cấu hình siêu khủng chíp lõi tứ, Ram 2Gb (tương đương với một chiếc Laptop thông dụng) cũng như trang bị máy ảnh có độ phân giải ngang ngửa máy chụp kỹ thuật số bây giờ với 13Mpixel. Những siêu phẩm này khi mới ra mắt đều có giá trong khoảng 15 triệu đồng, và rõ ràng đây là một khoản tiền không nhỏ.

Với chương trình Mua trả góp Smartphone, người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra 1/3 số tiền hoặc thấp hơn, tức là từ 4-5 triệu đồng là đã được thoải mái lựa chọn cho mình chiếc siêu phẩm ưa thích nhất. Với thời hạn trả góp linh hoạt, từ 6 đến 18 tháng, các bạn có thể tự cân nhắc xem hàng ngày mình phải tiết kiệm bao nhiêu, 30.000đ/1 ngày hay 50.000đ/1 ngày...

Để lựa chọn cho mình địa chỉ Mua trả góp Smartphone uy tín nhất, nhanh chóng nhất, các bạn có thể tham khảo chương trình Mua trả góp Smartphone nhiều ưu đãi và nhận nhiều quà tặng tại chuỗi cửa hàng AStore 325 CẦU GIẤY - HÀ NỘI và ASTORE 394 KHÂM THIÊN - HÀ NỘI 
HOTLINE : 04.2237.6666 - 04.2023.9999

tragop vietanh


Nội dung trương trình trả góp

A. Điều kiện tham gia :

- Khách hàng trả trước 30%-70% giá trị thanh toán sản phẩm

- Thời hạn trả góp 6-9-12-15 và 18 tháng

- Giá các sản phẩm trả góp từ 4 triệu đến 25 triệu đồng

- Áp dụng cho công dân Việt Nam tuổi từ 20 đến 55

B. Thủ tục

- Với khoản vay từ 6.5 triệu trở lên :

+ CMND ( 1 Bản sao )

+ Hộ khẩu ( 1 Bản sao )

- Với khoản vay <= 6.5 triệu

+ CMND ( 1 Bản sao )

+ Bằng lái xe ( 1 Bản sao )

Lưu ý : Khách hàng cần mang bản chính đến để đối chiếu

C: Khách hàng có thể đóng tiền trả góp hàng tháng thông qua các ngân hàng sau :

- Ngân hàng Sacombank

- Ngân hàng BIDV ( Đầu tư và phát triển )

- Ngân hàng Đông Á

Nguồn: Việt Anh Mobile

{fcomment}