Sốt vé xem HAGL ở Hải Phòng

ngày 20/01/2015

Cảnh chen lấn xuất hiện khi ban tổ chức bắt đầu bán vé trận Hải Phòng - HAGL ở vòng 4 V-League.

Từ Pleiku xuống Long An và bây giờ là ra Hải Phòng, bất cứ trận đấu nào có sự góp mặt của các cầu thủ HAGL cũng tạo nên cơn sốt vé. Chiều qua 19/1, CĐV đất Cảng phải nếm trải tình cảnh chen lấn, xô đẩy để mua vé vào sân xem trận đấu Hải Phòng - HAGL lúc 17h ngày 21/1 tới.

chen-3592-1421720084.jpg

CĐV chen lấn mua vé trận Hải Phòng - HAGL. Ảnh: HPFC.

14h, ban tổ chức trận đấu sân Lạch Tray mở cửa bán vé nhưng từ trước đó nhiều giờ đồng hồ, có rất đông CĐV và đội ngũ phe vé tập trung tại khu vực sân. Trái với những trận đấu trước đó của CLB Hải Phòng trên sân nhà, thay vì bố trí các bàn bán vé trước cổng vào, để đảm bảo an ninh, an toàn, lần này ban tổ chức trận đấu phải mở bán ở phía bên trong cửa 1A2.

Giá vé khán đài A, B từ 40.000 - 60.000 đồng, khán đài C, D ở mức 20.000 đồng và chỉ sau gần hai tiếng đồng hồ, ban tổ chức dừng bán. Lúc này, đội ngũ phe vé đã sẵn sàng chào mời người hâm mộ những tấm vé với mệnh giá cao hơn giá gốc từ 10.000 đến 20.000 đồng mỗi vé.

Chiều qua, thầy trò HLV Guillaume Graechen từ Pleiku bay ra Hà Nội và nghỉ đêm tại đây trước khi di chuyển xuống Hải Phòng trong sáng nay 20/1. Trong khi đó, đội chủ nhà Hải Phòng đã có những buổi tập quan trọng trên sân  Lạch Tray.

Sau ba vòng đấu, Hải Phòng vẫn đang duy trì được mạch trận bất bại, thậm chí còn chưa để thủng lưới bàn nào. Với lợi thế sân nhà, tinh thần thi đấu lên cao, các cầu thủ Hải Phòng sẵn sàng đối đầu dàn cầu thủ trẻ HAGL vốn đang tạo nên "cơn sốt" tại V-League 2015.

HLV Trương Việt Hoàng cùng toàn đội đặt ra mục tiêu đánh bại HAGL, giống như những gì Đồng Tâm và Thanh Hóa đã làm được trong hai trận đấu trước đó.

Nguồn Ngôi Sao