Hoàn tiền tới 50% khi mua máy tính tại Hanoicomputer.

ngày 05/09/2014

Mua máy tính lại có cơ hội được hoàn tiền lên tới 50% đang tạo lên cơn sốt giá sốc khuyến mại lớn mùa tựu trường chưa từng có trên thị trường tại Hanoicomputer nhân dịp sinh nhật.

Mùa thu khai trường đã đến, trang bị cho mình 1 chiếc máy tính, 1 chiếc laptop là hành trang không thể thiếu đối với mỗi tân sinh viên. Từ nay đến hết ngày 16/9, Công ty Máy Tính Hà Nội (www.hanoicomputer.vn ) kết hợp với các hãng lớn tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm mừng sinh nhật Hanoicomputer 13 tuổi “Tri ân khách hàng” dành cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt ưu đãi dành cho các sinh viên, tân sinh viên mới nhập học.

Hoàn tiền tới 50% khi mua máy tính tại Hanoicomputer - 1

Cuối tuần sôi động – ngày vàng chủ nhật 14/9, Hanoicomputer tổ chức chương trình sự kiện “Tri ân khách hàng” mừng thành công của Hanoicomputer:

Giờ vàng: 10h-11h chủ nhật ngày 14/9 tại 43 Thái Hà sẽ diễn ra sự kiện “Tri ân khách hàng” đã ủng hộ Hanoicomputer trong suốt thời gian qua. Để Hanoicomputer có thể lớn mạnh như ngày hôm nay, gặt hái được nhiều thành công, gây tiếng vang lớn trên thị trường cung cấp sản phẩm IT, trở thành công ty đứng đầu cung cấp các sản phẩm, thiết bị máy tính cao cấp- Hi-end Computer World No.1 Việt Nam .

Hoàn tiền tới 50% khi mua máy tính tại Hanoicomputer - 2

Với mong muốn đem lại những ưu đãi lớn và thiết thực cho khách hàng, đặc biệt là những khách hàng luôn đồng hành và gắn bó với Hanoicomputer, Công ty dành tặng khách hàng 130 phiếu hoàn tiền lên tới 50%, trị giá hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Với chỉ khoảng 5-7 triệu đồng, bạn đã có một chiếc máy tính phù hợp là hành trang khi bước vào năm học mới. Không những thế, sau khi mua máy tính, quý khách sẽ có cơ hội được hoàn lại 50% số tiền đã mua hàng (tối đa 5 triệu). Đây thực sự là cơ hội tiết kiệm tài chính hữu hiệu nhất trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay mà Hanoicomputer ưu đãi khách hàng.

Đơn cử nếu bạn mua 1 chiếc laptop Asus vớigiá khuyến mại chỉ 5.690.000Đ,bạn sẽ có cơ hội đượchoàn tiền lên tới 50%, với mức hoàn tiền 2.845.000Đ. Hoặc với chiếclaptop Dell thế hệ mới chip I3 4005U, RAM 4GB, ổ cứng 500GB với giá 9.990.000Đ + kèm bộ quà tặng trị giá 500.000Đ, cơ hội được hoàn tiền 4.995.000Đ.

Case máy tính giá rẻphù hợp cho sinh viên học tập mức giá thật hấp dẫn chỉ với 3.900.000Đ. Không những thế, khách hàng sẽ được tham gia chương trình hoàn tiền/tặng quà thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn và ngập tràn niềm vui. Chương trình hoàn tiền cho sinh viên sẽ được tổ chức lúc10h-11h ngày chủ nhật 14/9/2014 tại 43 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.

Còn chần chừ gì nữa hỡi các bạn sinh viên. Các bạn hãy tớiHanoicomputertại địa chỉ131 Lê Thanh Nghị(ngay giữa trung tâm của các trường ĐH lớn: Bách Khoa, Kinh tế Quốc Dân, Xây Dựng) hoặc43 Thái Hà– trung tâm mua sắm đồ công nghệ hitech lớn nhất Hà Nội để lựa chọn cho mình những sản phẩm hữu ích nhất, thiết thực nhất phục vụ nhu cầu học tập và giải trí. Hanoicomputer mở ra cho bạn thế giới công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.

Hoàn tiền tới 50% khi mua máy tính tại Hanoicomputer - 3

Hoàn tiền tới 50% khi mua máy tính tại Hanoicomputer - 4

Với lịch sử thành lập vừa tròn 13 năm,Công ty Máy Tính Hà Nộitự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm CNTT tới hàng triệu người trên cả nước.Hơn thế nữa, Hanoicomputer là doanh nghiệp phân phối và bán lẻ linh kiện, hi-end, phụ kiện PC cao cấp số 1 Việt Nam, là điểm đến của cộng đồng Game thủ chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Hanoicomputer không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ đểluôn luôn và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Con người, chất lượng, uy tín, giá cảlà những tiêu chí mà công ty luôn tìm kiếm cho sự phục vụ lâu dài và vững mạnh của mình.Đến với Máy Tính Hà Nội, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp với giá cả rất hợp lý kèm theo những phần quà hấp dẫn nhất trong các chương trình khuyến mại. Luôn nỗ lực vươn lên và nâng cao chất lượng dịch vụ, Hanoicomputer luôn coi “khách hàng là ân nhân” của mình. Hanoicomputer cam kết đem lại cho quý khách hàng ưu đãi lớn nhất, sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất để đáp lại sự tin yêu mà quý khách dành cho Máy Tính Hà Nội trong suốt 13 năm qua.

{fcomment}