Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm "khủng" trước ngực

ngày 21/04/2016

Dòng chữ "Believe in yourself" là cách Sơn Tùng M-TP tự nhắc nhở bản thân khi đối mặt scandal.

Chiều nay 20.4, Sơn Tùng MT-P thu hút rất nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện giới thiệu tour diễndo nữ ca sĩPhạm Quỳnh Anh tổ chức.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Sơn Tùng lấp ló khoe hình xăm "khủng" trước ngực.

Giọng ca đến từ Thái Bình diện quần jeans, áo thun kết hợp vest đen bảnh bao, lịch lãm đếnchúc mừng đàn chị. Nam ca sỹChắc ai đó sẽ vềcũng rất khéo léo mặc áo cổ rộng, lấp lókhoe hình xăm lớn trướcngực.

Đây là hình xăm mới nhất của Sơn Tùng thời gian gần đây. Thay vì chọn hình ảnh, ký hiệu đặc biệt, anh chàng lại chọn xăm một dòngchữ lớn bằng tiếng Anh "Believe in yourself"(Tạm dịch: Hãy tin vào chính mình).

"Hãy tin vào chính mình"là câu mà nam ca sỹ thường nhắc nhở bản thânmỗi ngày. Anh cũngluôn lấy niềm tin làm động lực, sức mạnh để vượt qua chông gai, scandal đeo bám suốt thời gian qua.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Trước đó, nam ca sỹ từng mặc nửa kín, nửa hở khoe hình xăm mới trên trang cá nhân.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Trước khi biết được ý nghĩa thực sự của hình xăm, nhiều fan đã lên tiếng phản đối khi thấy thần tượngxăm trổ như dân chơi chuyên nghiệp.

Trước đó không lâu, Sơn Tùng từngnhiều lần khoe hình xăm "khủng" trên trang cá nhân và nhận về nhiềuý kiếnphản hồi củangười hâm mộ. Phần đông ý kiến đều phản đối khi thấy anhxăm trổnhư dân chơi chuyên nghiệp, bởi họ đã quen phong cách lãng tử, "nổi loạn" nhưng vẫn đáng yêu, dễ thươngcủa Sơn Tùngtrước đây.

Tuy nhiên, sau khi biết ý nghĩa ẩn sau hình xăm "quá khổ" của thần tượng, cộng đồng Sky(tên FanclubSơn Tùng) đã rấttin tưởngvà ủng hộ thần tượng.

Một số hình ảnh của Sơn Tùng và các nghệ sỹtại sự kiện chiều nay:

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Giọng ca gốc Thái Bình nhanh chóng trở thành tiêu điểm khi xuất hiện tại sự kiện.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Cá tính bụi bặm, chất lừ của Sơn Tùng là một trong những ưu thế giúp anh tạo nên phong cách riêng, không đụng hàng trong showbiz Việt.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Một góc ảnhnhìn thấy rõ ký tự tiếng Anh nằm trong dòng chữ "Believe in yourself" trên ngực Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Nam ca sỹ bảnh bao tạo dáng bên đàn chị Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Dù không cóVĩnh Thụy đi cùng, Hoàng Thùy Linh vẫn gợi cảm, xinh đẹp khi góp mặt tại sự kiện chiều nay.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Sau khi hợp tác chung trong phim "Thần tượng", mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh ngày càng thân thiết. Nữ ca sỹ "Rơi" luôn có mặt trong mọi hoạt động, sự kiện do vợ chồng Quỳnh Anh tổ chức.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Hương Tràm khoe vóc dáng gợi cảm trước ống kính.

Sơn Tùng M-TP lộ hình xăm

Tour diễn xuyên Việt - Mùa hè không độ - sắp tới cũng là chuỗi chương trình đầu tiên do chính Quỳnh Anh tựlàm nhà sản xuất, thực hiện mà không có sự can thiệp của chồng - ông bầu Quang Huy. Đêm nhạc được tổ chức tại 7 tỉnh thành khác nhau,với sự góp mặt của hơn 100.000 sinh viên toàn quốc.

Nguồn 24h