Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại Bến Tre với xe điện du lịch

ngày 30/10/2020

Với mục đích nâng cao trải nghiệm của du khách, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhiều đơn vị tại Bến Tre đã quyết định đầu tư xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm với nhiều ưu điểm vượt trội. 

Bến Tre cùng thế mạnh phát triển nhiều loại hình du lịch

Là tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, với diện tích rộng lớn, môi trường sinh thái tồn tại song song 3 vùng sinh thái: ngọt, mặn và lợ nên nguồn tài nguyên sinh vật dồi dào, đất đai màu mỡ. Cùng với nhiều làng nghề thủ công truyền thống, di tích văn hoá - lịch sử nổi tiếng, Bến Tre có thế mạnh phát triển các loại hình du lịch khác nhau như: du lịch sinh thái miệt vườn, du lịch làng nghề, resort, nghỉ dưỡng…

Xe điện Tùng Lâm góp phần phát triển du lịch Bến Tre

Khách du lịch khi đến với Bến Tre có thể tham quan những vườn trái cây đa dạng chủng loại ngay tại vườn. Những đặc sản độc đáo tại Bến Tre cũng là trải nghiệm khó quên. Làng nghề truyền thống: đan giỏ cọng dừa, thủ công mỹ nghệ từ dừa… nổi tiếng.

Những năm gần đây, du lịch Bến Tre có sự phát triển vượt bậc, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, cơ sở vật chất - hạ tầng được chú trọng, nhiều khu du lịch, resort đã đầu tư xe điện, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến khám phá vùng sông nước.

Xe điện Tùng Lâm góp phần phát triển du lịch Bến Tre

Vừa qua, Tùng Lâm đã tiến hành bàn giao 5 xe điện VNE.CAR tại Forever Green Resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc tập đoàn Forever Living Products, Hoa Kỳ. Forever Green Resort được biết đến với tên gọi “hòn ngọc xanh” nằm trọn trong lòng vùng đất trù phú mà thiên nhiên đã ban tặng. Khu nghỉ dưỡng cao cấp này được hình thành nên từ chính những nét đặc trưng sẵn có nơi đây với mong muốn mang lại cho du khách trải nghiệm “về với thiên nhiên”.

Xe điện Tùng Lâm góp phần phát triển du lịch Bến Tre

Với tổng diện tích lên đến 21 hecta gồm khách sạn, bungalow, nhà hàng, spa, phòng hội nghị, hồ bơi, karaoke, hát với nhau, xem đờn ca tài tử, biểu diễn nghệ thuật… Forever Green Resort sẽ mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị và thư giãn khi du khách có dịp đến với Bến Tre.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện để du khách có thể tham quan, khám phá quy mô rộng lớn cùng nhiều dịch vụ giải trí, Forever Green Resort đã quyết định chọn xe điện 4 bánh VNE.CAR của Tùng Lâm, bao gồm 4 chiếc xe điện 8 chỗ VNE.CAR 08AC i10 và 1 chiếc xe điện 4 chỗ VNE.CAR S2+2.

Xe điện Tùng Lâm góp phần phát triển du lịch Bến Tre

Sản phẩm xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm được thiết kế chắc chắn, hiện đại, khung xe từ thép, vỏ từ nhựa Pp cao cấp, màu sắc bắt mắt, tăng thêm sự chuyên nghiệp cho khu resort nghỉ dưỡng. Di chuyển bằng xe điện êm ái, du khách sẽ được hoà mình vào không gian trong lành, tham quan và thưởng thức những món ăn đậm chất miền Tây cùng những loại hoa quả miệt vườn tươi ngon.

Hoạt động bằng ắc-quy điện, xe điện VNE.CAR góp phần bảo vệ môi trường và sự trong lành của resort nhờ không xả khí thải độc, hoạt động êm ái không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến du khách nghỉ dưỡng. Vận tốc tối đa 30km/h cùng hệ thống phanh xe nhạy bén, được kiểm chứng chặt chẽ về chất lượng cũng giúp du khách an tâm hơn khi sử dụng phương tiện này.

Xe điện Tùng Lâm góp phần phát triển du lịch Bến Tre

Với các chủ đầu tư, xe điện du lịch sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, chi phí nạp nhiên liệu và bảo dưỡng, bởi độ bền bỉ và mức giá phải chăng của sản phẩm. Tùng Lâm sẽ bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên khi khách hàng mua xe điện.

Nhờ những lợi ích thiết thực, xe điện VNE.CAR của Tùng Lâm đã giúp nâng cao chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng tại Forever Green Resort nói riêng và góp phần phát triển du lịch Bến Tre nói chung, thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước trải nghiệm những thế mạnh của vùng sông nước.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng cho khu du lịch, nghỉ dưỡng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn