Siêu xe gặp tai nạn, tài xế ngạo nghễ: `Tôi sẽ mua chiếc khác`

ngày 14/04/2015

Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo trị giá 250,000 USD (hơn 5 tỉ VNĐ) bị tai nạn, tài xế chỉ cười xòa và nói "ngày mai tôi sẽ mua chiếc xe khác".
 
Martin Johnson, 46 tuổi, nhân viên một công ty an ninh tư nhân đang dẫn cháu gái 9 tuổi của mình sang đường thì nghe tiếng động cơ xe hơi rất lớn, sau đó một chiếc xe thể thao màu cam lao vút qua và đâm vào gốc cây rồi văng ra ngoài đường cán gãy cột điện ngay trước mặt hai ông cháu.
 
Ông Johnson nhớ lại: "Lúc đấy mà chúng tôi đi nhanh hơn một chút có lẽ đã bị xe đụng vào người rồi".
Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo trị giá 250,000 USD (tương đương 5 tỉ VNĐ) bị tai nạn
Sau khi vụ tai nạn diễn ra, mọi người đã chạy đến xét tình hình người tài xế. Đó là một chàng trai trẻ tuổi (chưa rõ danh tính).
 
Ban đầu có vẻ anh ta rất sợ hãi và luống cuống nhưng sau khi xuống xe, anh ta nói: "Không có vấn đề gì đâu, chiếc xe này là hạng xoàng, ngày mai tôi sẽ mua chiếc khác".
 
Phát ngôn viên sở cảnh sát Leicestershire cho biết, cảnh sát nhận được một cuộc gọi báo về vụ việc tai nạn giao thông đầu tiên trên tuyến đường đường bộ Strasbourg. Họ đã có mặt tại hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc.
 
 
Kết quả ban đầu cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo trị giá 250,000 đô la (tương đương với hơn 5 tỉ VNĐ) đang lao đi với vận tốc 210 km/h đột nhiên mất lái, đâm vào gốc cây rồi văng ra đường cán gãy cột đèn.
 
Chiếc xe bị rơi mất một bánh sau, toàn bộ phần đuôi xe bị hư hỏng nghiêm trọng. Tuy nhiên rất may là không có thiệt hại về người. Cảnh sát truy tố trách nhiệm đối với người lái xe nhưng lại không có vụ bắt giữ nào xảy ra.

Nguồn VTC News