Sản xuất khung thang máy: 3ATECH là lựa chọn hàng đầu

ngày 22/06/2021

Tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, 3ATECH là một trong những đơn vị sản xuất khung thang máy chất lượng hàng đầu. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, hệ thống máy móc hiện đại, 3ATECH cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Sản xuất khung thang máy: 3 kết cấu chính cần thực hiện 

Khung thang máy là một trong những bộ phận quan trọng nhất của thang máy. Khung thang máy cũng giống như khung xương của cơ thể. Khung thang máy có chất lượng, bền chắc thì cả hệ thống của thang máy mới có thể vận hành trơn tru. 

Để sản xuất khung thang máy, sẽ có ba kết cấu chính cần được thực hiện. Cụ thể ba kết cấu của một bộ khung thang máy hoàn chỉnh sẽ là:

Khung cabin thang máy 

Sản xuất khung cabin thang máy là thực hiện việc hoàn thiện phần khung của cabin, nơi người và hàng hoá đứng để di chuyển. Vì khung cabin đóng vai trò chịu lực cho toàn bộ tải trọng của thang máy nên chất lượng của bộ phận này quyết định tới chất lượng, độ an toàn của toàn bộ hệ thống thang. 

Xét về cấu tạo, việc sản xuất khung cabin thang máy bao gồm các công đoạn sản xuất 3 bộ phận chính là khung trên, khung dưới và khung đứng. Các vị trí khung này được cố định thông qua các mối nối tiêu chuẩn. 

Về vật liệu, việc sản xuất khung cabin yêu cầu sử dụng các loại vật liệu chất lượng, đảm bảo không gỉ sét. Ngoài ra, tải trọng của khung cũng cần đảm bảo lớn hơn tải trọng cho phép của thang từ 3 - 4 lần. 

Sản xuất khung thang máy

Khung sàn dưới cabin 

Khung bao thang máy 

Khung bao thang máy còn được biết đến với tên gọi khác là khung cửa tầng thang máy. Đây là phần khung của lớp cửa ngoài cố định tại các tầng, giúp bảo vệ quá trình di chuyển của thang cũng như sự an toàn của người dùng. Bên cạnh đó, phần khung bao thang máy này còn là yếu tố thẩm mỹ cho toàn bộ hệ thống thang khi nhìn từ bên ngoài. 

Hiện nay, việc sản xuất khung bao thang máy có thể được thực hiện theo nhiều loại, trong đó có hai loại khung bao chính được tin dùng nhiều nhất đó là khung bản rộng và khung bản hẹp. 

Về khung bao thang máy bản rộng (hay còn gọi là GF) là loại khung bao có chiều rộng và chiều dày bằng đúng kích thước hố thang. Khung bao này thường được làm vát để tạo hiệu ứng mở rộng, áp dụng cho những mẫu thang máy ở sảnh các tòa nhà lớn, trung tâm thương mại…

Khung thang máy bản hẹp hay còn gọi là khung NF là loại khung có kích thước nhỏ hơn so với kích thước của hố thang. Ưu điểm của khung thang máy bản hẹp là mang đến một tầm nhìn rộng, thuận tiện cho không gian sử dụng. Khung thang máy bản hẹp thường được các đơn vị sản xuất khung thang máy thực hiện cho những mẫu thang máy gia đình, thang máy tại các tòa nhà nhỏ. 

Khung treo thang máy 

Khung treo thang máy là bộ phận có hình chữ U được đặt tại đỉnh hố thang. Đây là bộ phận dùng để móc pa lăng, giúp cho quá trình vận hành thang máy được ổn định, thuận tiện. Khung treo thang máy sẽ hỗ trợ cho bệ máy, ray dẫn hướng… hoạt động tốt hơn, giúp cho việc sửa chữa, bảo dưỡng thang dễ dàng hơn. 

Hình ảnh của các chi tiết khung thang máy

Sản xuất khung thang máy

Khung bệ thang máy 

Sản xuất khung thang máy

Khung cơ khí thang máy 

Sản xuất khung thang máy

Khung bệ thang máy 

Những loại vật liệu thường được sử dụng khi sản xuất khung thang máy 

Hiện nay để sản xuất khung thang máy, nhà sản xuất có thể sử dụng đa dạng các loại vật liệu khác nhau, chỉ cần đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Các loại vật liệu thường dùng làm khung thang máy có thể kể đến bao gồm: 

Sản xuất khung thang máy bằng khung thép 

Trong các chất liệu sản xuất khung thang máy hiện nay thì thép là loại vật liệu phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất. Khung thang máy làm từ khung thép có độ chịu lực lớn, bền bỉ, không gỉ sét. Bên cạnh đó, khung thang máy bằng thép cũng rất tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Sản xuất khung thang máy

Khung thang máy làm từ khung sắt 

Cùng với khung thép thì khung sắt cũng là một lựa chọn để sản xuất khung thang máy. Đặc tính của khung sắt đó là rất cứng, bền vững. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn loại sắt cao cấp, đảm bảo các lớp sơn phủ để hạn chế quá trình gỉ sét của sản phẩm. 

Khung thang máy làm từ khung nhôm 

Nhôm có đặc tính sáng, thẩm mỹ nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm khung thang máy. Tuy nhiên, vì nhôm có độ chịu lực kém hơn so với hai chất liệu kể trên nên thường chỉ được dùng cho khung thang máy gia đình. Loại nhôm dùng làm khung thang máy thường sẽ là nhôm định hình. 

3ATECH - Đơn vị sản xuất khung thang máy hàng đầu hiện nay 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, gia công thang máy tại Hà Nội chuyên nghiệp, cung cấp inox ốp cabin cửa thang máy chất lượng cao, 3ATECH tự hào là đơn vị sản xuất khung thang máy chất lượng cao nhất. Đến với 3ATECH, quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn tỉ mỉ, khảo sát trực tiếp để đưa ra những phương án sản xuất khung thang máy tốt nhất. 

Sản xuất khung thang máy

Với dịch vụ sản xuất khung thang máy, 3ATECH cam kết:

  • Khảo sát trực tiếp, lên bản vẽ cụ thể để khách phê duyệt.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến.
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, bàn giao đúng tiến độ.
  • Bảo trì, bảo dưỡng linh hoạt, đảm bảo sự hài lòng nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng. 

Mọi thông tin về sản xuất khung thang máy tại 3ATECH, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty cổ phần 3ATECH

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2 Quận Bắc Từ Liêm

Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 499 55 62 - 0961 69 33 99

Email: 3atechvina@gmail.com

Website: https://3atech.vn