Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc

ngày 27/03/2017

Quyết định của nam ca sĩ khiến nhiều người cho rằng anh quan trọng sắc vóc, lượt view hơn giọng hát.

Tối 26/3, tập 7 The Voice đã chính thức lên sóng với màn đối đầu của những thí sinh tiềm năng. Tuy nhiên, đây cũng là tập gây tranh cãi nhiều nhất khi quyết định của HLV không nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Sau hiệu ứng cực tốt từ vòng Giấu mặt, phần thi của cặp đôi Hansara và Tuấn Anh của team Noo Phước Thịnh thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Cả hai đã cùng hát lại bản hit Lặng thầm của Noo và mang đến không gian lãng mạn, cảm xúc. Hot girl 16 tuổi xứ sở kim chi còn "bắn rap" bằng tiếng Hàn khiến người nghe thích thú.

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc - 1

 

Tiết mục Lặng thầm cua Hansara và Tuấn Anh.

Nhận xét về tiết mục này, HLV Thu Minh cho biết, nếu phải lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh dựa trên tiêu chí về giọng hát. Nhưng nếu xét về lượt xem và hiệu ứng khán giả, chị sẽ chọn Hansara. Cô gái nàytuy có giọng hát truyền cảm nhưng hát chưa sõi tiếng Việt, phong cách hát còn khá rụt rè và chưa tốt bằng Tuấn Anh.

HLV Tóc Tiên và Đông Nhi cũng cảm thấy khó khăn khi phải chọn một trong hai và cho rằng Noo Phước Thịnh đang tự đặt mình vào thế khó.

Trước khi đưa ra quyết định, Noo cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai trách mắng hot girl 16 tuổi Hàn Quốc trên sóng trực tiếp.

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc - 2

Dù là thí sinh xinh đẹp và hot nhất The Voice, Hansara vẫn khiến Noo Phước Thịnh tức giận.

Anh nói: “Ngày hôm nay anh đã rất giận khi nghe em hát. Mọi người không thể nhìn thấy một Sara nổi bật, phóng khoáng của những ngày trước.

Trong thời gian qua, khi làm việc với em, anh vẫn không bóc tách ra được những điều em thật sự muốn trên sân khấu. Mỗi ngày anh đều cố gắng khai phá nó, nhưng em cứ cố đẩy ra xa những điều đang đến với em, khiến anh rất khó để làm việc cùng em.”

Dù không hài lòng về học trò, nhưng Noo vẫn quyết định chọn Hansara đi tiếp cùng mình vì cho rằng thí sinh này còn nhiều thứ cần khai phá về giọng hát, lại thu hút sự chú ý của khán giả.

Quyết định của nam ca sĩ sinh năm 1988 đã lập tức vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ người xem. Phần đông khán giả cho rằng Noo Phước Thịnh chọn thí sinh dựa trên tiêu chí sắc vóc, độ nổi tiếng chứ không phải giọng hát.

“Đây là cuộc thi Giọng hát Việt chứ đâu phải Nhan sắc Việt, HLV nên chọn những người hát hay mới phải. Noo Phước Thịnh cứu Hansara và loại Tuấn Anh, cũng đồng nghĩa với việc anh đã tự tay loại đi một tiềm năng âm nhạc. Thất vọng quá Noo ơi”, một khán giả có tên Hoà Orion chia sẻ.

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc - 3

Dù đã thẳng thắn "chỉnh" Hansara trên sân khấu, quyết định của Noo vẫn vấp phải nhiều tranh cãi từ khán giả.

Một khán giả có tên Lê Thành cũng đồng tình với quan điểm trên: “Ngoài khuôn mặt xinh xắn, gắn mác Hàn Quốc thì Hansara chưa có gì nổi bật. Hát đoạn ‘Có những nỗi nhớ thành lời’ vẫn chưa sõi tiếng việt và không lên hơi. Sự lựa chọn này chỉ mang tính chất câu rating là chính.” 

Ngoài ra, tiết mục Tình lãng phí của cặp đấu Quốc Đạt và Dương Thuận đến từ team Tóc Tiên cũng thu hút không kém.

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc - 4

Dương Thuận, Quốc Đạt thể hiện ca khúc Tình lãng phí.

HLV Đông Nhi cho rằng Tóc Tiên hơi liều khi để “bản sao Tuấn Hưng” hát câu mở đầu lấn át Quốc Đạt. Nữ ca sĩ Thu Minh cũng cho rằng Quốc Đạt hơi thiếu tự tin khi đứng trên sân khấu. Sau một lúc cân nhắc, Tóc Tiên đã quyết định dành cơ hội đi tiếp cho Dương Thuận.

Một số hình ảnh trong tập 7 The Voice tối qua:

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc - 5

Cặp thí sinh Anh Tú – Thảo Phương của đội Đông Nhi thể hiện ca khúc Đi về đâu của Tiên Tiên. Ngoài chất giọng truyền cảm, những câu phiêu và phần rap của cả hai cũng khiến khán giả "nổi da gà". Anh Tú là thí sinh được Đông Nhi lựa chọn vào vòng trong.

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc - 6

Team Thu Minh đã mang đến phần thi đặc biệt của cặp bố conNiê Y Hon - Kpă H`Quyên, Văn Minh và Tâm Phương với ca khúc Lạc. Tóc Tiên chia sẻ, cô "sướng lên tới nóc" khi nghe 4 thí sinh này biểu diễn.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại ấn tượng và ngã mũtrước âm vang núi rừng của bố Nie Y Hon. Nhưng cuối cùng, Văn Minh mới là thí sinh được Thu Minh lựa chọn đi tiếp.

Noo Phước Thịnh gây tranh cãi vì ưu ái hot girl Hàn Quốc - 7

Hai thí sinh Minh Trí, Hồng Phi đội Noo Phước Thịnh nối tiếp cuộc thi với ca khúc Thuỷ thần. HLV Thu Minh rất thích tiết mục này và cảm nhận được ngọn lửa cháy trong hai thí sinh. Noo Phước Thịnh cũng vô cùng tự hào khi lựa chọn Minh Trí vào tiếp vòng trong.

Nguồn 24h