Những tiết mục xuất sắc của Gương mặt thân quen 2015

ngày 10/07/2015

Thanh Duy và Nhật Thủy 3 lần nhất tuần trong khi Ái Phương, Mai Quốc Việt chỉ thắng một tuần nhưng 6 thí sinh đều có những `pha ghi bàn` ấn tượng với khán giả truyền hình.
 
Hiện tại, có thể khẳng định Thanh Duy là gương mặt nổi bật nhất mùa 3 bởi anh sở hữu giọng hát tốt, sự duyên dáng trên sân khấu.
 
Dù giả gái nhiều lần nhưng phải đợi đến khi hóa thành Lệ Quyên với ca khúc Sầu lẻ bóng - Ai khổ vì ai, á quân Vietnam Idol 2008 mới phát huy hết phong độ. Ngay khi bước ra sân khấu, anh đã khiến mọi người choáng ngợp vì ngoại hình và giọng hát rất giống phiên bản gốc.
thanh duy
Mỹ Linh phải kêu lên `giống Lệ Quyên kinh hoàng` trong khi Đức Huy `sướng` vì Thanh Duy không chỉ hóa trang giống mà còn có giọng hát đặc trưng của Nữ hoàng phòng trà.
 
Nhạc sỹ nổi tiếng chìm đắm trong cảm xúc của bài hát và không dứt ra được. Hoài Linh dù chỉ ra nhược điểm nhỏ của giọng ca Tonight nhưng anh cũng thừa nhận nam ca sỹ quá xuất sắc. 

Trong 7 tuần liên tiếp, các đối thủ đều hơn một lần đoạt giải riêng Ái Phương vẫn chưa có chiến thắng nào nhưng cô vẫn bình tĩnh.
 
Khi đóng giả NSƯT Hồng Nga trong trích đoạn Nửa đời hương phấn, người đẹp đã lấy nước mắt hàng triệu khán giả bởi sự xuất thần. Không chỉ bị cuốn trong cảm xúc của vở kịch, người xem còn bị nữ ca sỹ chinh phục bởi màn hóa thân tài tình.
ái phương
Hoài Linh đã bật khóc vì quá ngưỡng mộ tài năng và sự chịu khó của đàn em. Anh khẳng định Ái Phương đã vượt khỏi ranh giới của một người đẹp hát để trở thành ca sỹ thực thụ.
 
Nam danh hài lên tận sân khấu ôm lấy cô để bày tỏ tình cảm. Mỹ Linh cũng cho rằng tác giả Trót yêu là một viên ngọc quý và cô sẽ thành công trong tương lai gần.

Nếu 2 lần đoạt giải trước đó của Nhật Thủy đều gây tranh cãi thì đến khi giả Cẩm Ly trong ca khúc Ru lại câu hò, không ai có thể phủ nhận sự xứng đáng của cô khi chiến thắng trước các đối thủ nặng ký. Không chỉ hóa trang giống chị Tư, giọng hát của quán quân Vietnam Idol 2014 còn thuyết phục người nghe hoàn toàn.
Nhật Thuỷ
Hoài Linh quá bất ngờ trước sự xuất sắc của Nhật Thủy. Dù soi một lỗi nhỏ của cô nhưng nam danh hài thừa nhận tài năng và nỗ lực của nữ ca sỹ đã chinh phục anh.
 
Mỹ Linh cho rằng giọng ca Tỉnh giấc đã lựa chọn một sân chơi thích hợp để giới thiệu mình đến khán giả. Đức Huy cũng dành cho cô sự thán phục và chiến thắng của Nhật Thủy đã làm mọi người `tâm phục khẩu phục`.

Ngọc Liên từng đoạt giải trước đó khi đóng giả Cẩm Ly nhưng chiến thắng của cô không được lòng khán giả. Cho đến khi hóa thành Giao Linh với ca khúc Nhật ký đời tôi, nữ ca sỹ hải ngoại đã hoàn toàn chinh phục đám đông. Đây cũng là nỗ lực tuyệt vời của cô trong suốt quá trình tham gia Gương mặt thân quen.
Ngọc Liên
Vốn thân thiết với Giao Linh nên nhạc sỹ Đức Huy cho rằng chỉ riêng mái tóc và bộ áo dài quen thuộc đã `đủ ăn tiền`. Khi Ngọc Liên cất tiếng hát, anh hoàn toàn bất ngờ vì quá giống.
 
Danh ca lên cao thường nấc nghẹn khiến nhiều người lo sợ cô bị vỡ nhưng đó là cách hát đặc trưng của phiên bản gốc và giọng ca Nghĩa phu thê đã làm được. Hoài Linh cũng bái phục đàn em vì màn hóa thân xuất sắc này.

Được mệnh danh là `phù thủy giả giọng` và ngay trong tập 2, Mai Quốc Việt đã chứng tỏ thực lực của anh khi hóa trang thành Chế Linh với Thành phố buồn.
 
Hoài Linh khẳng định, giọng hát của danh ca như rót vào tai người nghe và không phải ai cũng làm được điều này, song cựu thành viên It`s Time đã thuyết phục anh hoàn toàn.
mai quốc việt
Thán phục tài năng của Mai Quốc Việt, phiên bản gốc đã có mặt ở sân khấu và bày tỏ nguyện vọng muốn nhận anh làm học trò để truyền nghề. Hoài Linh cho rằng đây là vinh hạnh của `phù thủy giả giọng`.

Với biệt danh `Học sinh cá biệt`, Khương Ngọc đã chứng tỏ điều đó ngay trong đêm mở màn khi hóa thành nam ca sỹ Ấn Độ với ca khúc Jaiho và xuất sắc đoạt giải đầu tiên.
 
Anh đã khiến bộ ba giám khảo cười lăn bụng vì quá hài hước và duyên dáng. Năm thí sinh còn lại cũng nhảy theo nam diễn viên một cách hào hứng.
khương ngọc
Hoài Linh thừa nhận Khương Ngọc không có điểm nào giống phiên bản gốc nhưng sự sáng tạo của anh đã làm mọi người thích thú.
 
Đức Huy không hiểu nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng hát gì, nhưng bất chấp tất cả, anh đã mang đến tiết mục thú vị và đặc sắc.

Nguồn VTC News