Kia Nero Hybrid crossover `nhá hàng` trước khi trình làng

ngày 19/11/2015

Kia Nero Hybrid crossover đã sẵn sàng cho các phiên bản sản xuất và được bán ra trên phạm vi toàn cầu trong nửa đầu năm tới.

Thương hiệu xe Kia Hàn Quốc mới đây đã tung ra hình ảnh mẫu Niro Hybrid crossover, chiếc xe sẽ được phát hành trong nửa đầu của năm 2016.

Được sử dụng tên gọi trùng với mẫu xe khái niệm từng trình làng vào năm 2013, Nero Hybrid được cho rằng sẽ sẵn sàng cho các phiên bản sản xuất. Chiếc xe sẽ được sử dụng kết hợp động cơ hút khí tự nhiên và một động cơ điện, hộp tốc độ 6 cấp và pin 1,56 kWh.

Kia Nero Hybrid crossover `nhá hàng` trước khi trình làng - 1

Động cơ này sẽ cho 40% hiệu suất nhiệt và cung cấp công suất 105 PS (77 kW) và mô men xoắn cực đại đạt 147 Nm (108 lb-ft). Kia cho biết, Niro sẽ là một phiên bản lai, nhưng nhiều khả năng mô hình này cũng sẽ nhận được phát triển một phiên bản plug-in hybrid trong thời gian tới, nhằm đạt mục tiêu tăng tính kinh tế nhiên liệu trung bình trên phạm vi 25% cho đến cuối thập kỷ này.

Không giống như phiên bản khái niệm sử dụng cấu hình ba cửa, phiên bản sản xuất sẽ áp dụng một cách bố trí năm cửa thực tế hơn.

Về thiết kế ngoại hình, đèn hậu khá lớn, đuôi xe có bảo vệ nhôm dưới thân xe. Kia cho biết chiếc xe đã được tối ưu hóa khí động học để tăng hiệu quả và họ cũng nói thêm tấm ốp thân xe bằng nhựa xung quanh các vòm bánh xe cùng với các đường gờ bên để làm cho Niro trông hơi gồ ghề.

Nguồn tin cho biết, Kia Niro sẽ là phiên bản toàn cầu, nó sẽ được bán ra vào nửa đầu năm tới.

Nguồn 24h