Những smartphone mỏng, vỏ kim loại trong tầm giá

ngày 17/09/2015

Dù không phải là những mẫu smartphone cao cấp, nhưng nó vẫn sở hữu một thiết kế kim loại sang trọng, và kiểu dáng siêu mỏng.

Samsung Galaxy A5

Là thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy A được trang bị lớp vỏ kim loại sang trọng và chắc chắn, Samsung Galaxy A5 còn gây ấn tượng với độ dày 6.7mm, trọng lượng 123 gram, và sử dụng thỏi pin 2,300mAh.

Những smartphone mỏng, vỏ kim loại trong tầm giá - 1

Galaxy A5 sở hữu vỏ kim loại cứng cáp, mức giá hợp lý

Samsung Galaxy A5 được trang bị màn hình HD Super AMOLED 5 inch có độ phân giải HD 720p, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 64 GB qua khe cắm thẻ microSD.

Máy sử dụng camera 13 megapixel ở mặt sau, camera 5 megapixel mặt trước, kết nối 4G LTE chuẩn Cat. 4, và chạy Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz.

Giá tham khảo 7 triệu đồng

Oppo R7 Lite

Những smartphone mỏng, vỏ kim loại trong tầm giá - 2

R7 Lite có thiết kế cao cấp và sang trọng so với các phiên bản cùng phân khúc

Tiếp đến là chiếc R7 Lite với thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng và cứng cáp. Máy trang bị màn hình AMOLED 5 inch, độ phân giải HD (720 x 1280 pixel) với độ dày khá ấn tượng là 6,3mm, nặng 147g. Đây được xem là một kích thước vừa phải cho cảm giác sử dụng khá thoải mái, đặc biệt mặt kính viền cong 2.5D mang đến sự mềm mại hơn trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo 7 triệu đồng

Vivo X5 Max

Những smartphone mỏng, vỏ kim loại trong tầm giá - 3

Với kích thước chỉ 4,7 mm, Vivo X5 Max đang là smartphone mỏng nhất thế giới. Sản phẩm cũng gây ấn tượng khi có kích thước màn hình lên tới 5,5 inch và độ phân giải vẫn FullHD, hỗ trợ 2 SIM. Điểm ấn tượng X5 Max là khung viền kim loại của máy dày chưa tới 4 mm và màn hình chưa tới 1 mm.

Giá tham khảo 10 triệu đồng

Samsung Galaxy A7

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1/2015, Galaxy A7 tiếp tục là phiên bản kế tục truyền thống của dòng A. Máy sở hữu lớp vỏ bên ngoài làm bằng kim loại nguyên khối, tích hợp hai SIM, tùy chọn bộ vi xử lý.

Những smartphone mỏng, vỏ kim loại trong tầm giá - 4

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy A7 được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch Super AMOLED, camera chính 13 megapixel có khả năng tự động lấy nét, trang bị đèn flash LED và khả năng quay video 1080p, camera trước 5 megapixel, hỗ trợ kết nối Cat. 4 LTE.

Giá tham khảo 9 triệu đồng.

Samsung Galaxy A8

Samsung Galaxy A8 được nhắc đến là chiếc smartphone mỏng nhất từ trước tới nay của nhà sản xuất Hàn Quốc, với độ mỏng là 5,9mm. Toàn bộ vỏ máy được bằng kim loại rất cứng cáp, các góc và cạnh có độ cong mềm mại tương tự như Galaxy S6.

Những smartphone mỏng, vỏ kim loại trong tầm giá - 5

Ở phân khúc tầm trung, Samsung sở hữu khá nhiều smartphone thiết kế mỏng và vỏ kim loại

Galaxy A8 sở hữu kích thước 158 x 77 mm x 5,9mm. Màn hình của Galaxy A8 có kích thước 5,7 inch công nghệ Super AMOLED với độ phân giải Full HD (1080p), nhưng trọng lượng chỉ đạt 151 gram. Đây là một nỗ lực lớn của Samsung để giữ cho cân nặng của một chiếc phablet giảm ở mức thấp nhất.

Giá tham khảo 11 triệu đồng.

Nguồn 24h