Luật Hà Trần- Cùng bạn đi tới thành công

ngày 28/11/2014

Ra đời từ tháng 3/2009, sau 5 năm xây dựng và trưởng thành, công ty luật Hà Trần đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một  công ty luật uy tín, một người bạn đồng hành tin cậy của nhiều khách hàng.

Sự ra đời

Xuất phát từ ý tưởng trở thành một nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp lý, Luật Hà Trần ra đời vào tháng 3 năm 2009, sau 5 năm hoạt động, Luật Hà Trần đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn có trình độ cao,am hiểu pháp luật và thực tiễn kinh doanh, Luật Hà Trần luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tư vấn toàn diện và an toàn nhất.

Công ty luật uy tín

Thế mạnh của Luật Hà Trần là tư vấn Luật Doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, Sở hữu trí tuệ, thủ tục đất đai, hợp đồng kinh tế, Công bố chất lượng mỹ phẩm, đàm phán và giải quyết các tranh chấp. Năng động, sáng tạo, tận tâm đã tạo ra bản sắc riên và là bí quyết chinh phục khách hàng của Luật Hà Trần. Nhờ vậy mà chúng tôi luôn được các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn để đồng hành trong cuộc sống và hoạt động kinh doanh.

Tầm nhìn

- Xây dựng lòng tin, trung thành với những cam kết:

Lắng nghe và thấu hiểu mọi suy nghĩ của khách hàng

Coi trọng văn hóa pháp lý, văn hóa kinh doanh

Vươn tới sự hoàn thiện bằng những sáng tạo không ngừng

Ghi nhận và tôn vinh những thành quả

- Trở thành một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, sở hữu trí tuệ và giải quyết tranh chấp

Sứ mệnh

Tạo ra những thay đổi tích cực trong hoạt động quản lý, đầu tư, kinh doanh của doanh nghiệp, kiểm soát và hạn chế các rủi ro pháp lý, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và năng lực cạnh tranh trên thị trường thông qua việc cung cấp các giải pháp tư vấn pháp luật, quản lý và đầu tư chuyên nghiệp, toàn diện.

 

Công ty luật uy tín, luật Hà Trần

 

Các giá trị cốt lõi

Xây dựng lòng tin, trung thành với những cam kết - Lắng nghe và thấu hiểu mọi suy nghĩ của khách hàng - Coi trọng văn hóa pháp lý, văn hóa kinh doanh - Vươn tới sự hoàn thiện bằng những sáng tạo không ngừng - Ghi nhận và tôn vinh những thành quả

Trở thành một trong những hãng luật uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, sở hữu trí tuệ và giải quyết tranh chấp.

Các lĩnh vực hoạt động chính

Các lĩnh vực hoạt động chính của luật Hà Trần như sau:

- Luật đầu tư, luật doanh nghiệp

- Tư vấn pháp luật về hợp đồng

- Tư vấn luật sở hữu trí tuệ

- Dịch vụ công bố lưu hành mỹ phẩm, thực phẩm

- Tư vấn giải quyết tranh chấp

- Tư vấn pháp luật thường xuyên

- Tư vấn quản trị doanh nghiệp

- Tư vấn công bố mỹ phẩm (công bố mỹ phẩm 2014)

- Tài chính ngân hàng

- Hợp đồng, xây dựng chính sách pháp luật

Tìm hiểu thêm các thông tin, dịch vụ về Công ty luật Hà Trần tại địa chỉ:   http://luathatran.vn/ hoặc gọi 0984.955.786 để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc.