Những khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới

ngày 11/08/2014

Có giá hàng chục nghìn USD mỗi đêm, những khách sạn 7 sao dưới đây có tiện nghi sang trọng bậc nhất và đem lại cho khách hàng cảm giác đặc biệt khi đến.

1. Khách sạn Burj Al Arab, Dubai

Tọa lạc trên hòn đảo nhân tạo, Burj Al Arab tại Dubai là khách sạn có kiến trúc và phong cách vô cùng độc đáo. Công trình được mệnh danh 7 sao này nối với bờ biển bằng một cây cầu riêng.

Những khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới - 1

Khách sạn có hơn 202 phòng, trong đó phòng suite có giá 18.716 USD một đêm. Dịch vụ trực thăng riêng là một trong những điểm đặc biệt tại đây.

Sân tennis trên không của khách sạn mệnh danh 7 sao Burj Al Arab. Thường trên thế giới chỉ có khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nhưng người ta gắn choBurj Al Arab 7 sao vì sự xa hoa của nó.

2. Pentominium, Dubai

Dù Pentominium là một khu tổ hợp căn hộ nhưng khách nghỉ tại đây được hưởng những tiện nghi xa xỉ đẳng cấp 7 sao.

Từ bể bơi trong nhà của Pentominium, bạn có thể phóng tầm mắt ra bờ biển và quán bar tại đây có thể đem lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời.

Những khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới - 2

Dù việc xây dựng khách sạn bị tạm dừng do thiếu vốn, công trình này được dự kiến sẽ sớm tái khởi công.

3. Pangu Plaza, Bắc Kinh, Trung Quốc

Khách sạn 7 sao Pangu Plaza tại Bắc Kinh từng được đón những vị khách đặc biệt như Bill Gates. Pangu Plaza nổi tiếng với nhà hàng Nhật Bản được mệnh danh là tốt nhất thế giới.

Những khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới - 3

Điểm đặc biệt của khách sạn này là lối trang trí độc đáo mang đậm chất văn hóa Trung Quốc. Pandu Plaza cũng có căn hộ cho thuê với giá khoảng 800.000 USD một năm.

4. Square Hotel &Mall, Orlando, Florida, Mỹ

Khách sạn i Square Hotel & Mall đang được xây dựng và dự kiến đưa vào sử dụng vào năm 2017. Tọa lạc tại bang Florida, khách sạn này có 1.256 phòng xa xỉ. Chi phí xây dựng khách sạn dự tính là 400 triệu USD. i Square Hotel & Mall sẽ có 2 tòa tháp, đài quan sát, nhiều nhà hàng, khu trượt băng cùng nhiều tiện nghi xa hoa khác.

Những khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới - 4

5. Khách sạn Emirates, Abu Dhabi

Dự án khách sạn Emirates tại Abu Dhabi tiêu tốn tới 3,9 tỷ USD. Nơi đây có bãi biển và khu vườn riêng, trở thành nơi vô cùng lãng mạn để tản bộ lúc bình minh và hoàng hôn.

Những khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới - 5

Phòng suite của khách sạn được phủ đá cảm thạch và dát vàng, đem lại cảm giác xa xỉ tuyệt đối. Trong hình là tiền sảnh với tông vàng xa hoa.

Một đêm tại khách sạn 7 sao này có giá trên 12.000 USD.

nguồn: 24h.com.vn

{fcomment}