Những cặp cha con nổi tiếng ở Hollywood

ngày 09/09/2020

John David Washington đang là tên tuổi gây chú ý khi đóng chính trong bom tấn Tenet. Sau thành công từ phim của đạo diễn Christopher Nolan, nam diễn viên tiếp tục nhận lời tham gia dự án Malcolm & Marie. Người hâm mộ kỳ vọng tài tử 36 tuổi vụt sáng sau phim này. John David Washington là con nhà nòi, con trai của huyền thoại Denzel Washington - ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar. Ảnh: AP.

Trong cuộc phỏng vấn với Mr Porter, sao phim Tenet nói tuy tự hào nhưng thường giấu chuyện anh là con trai của diễn viên 66 tuổi. "Người ta thường tỏ thái độ khi biết cha tôi là Denzel Washington. Nhiều lúc tôi phải nói dối cha mình là công nhân, thậm chí nói ông ấy đang ngồi tù để được đối xử bình thường", John David kể. Tài tử 36 tuổi cũng lo ngại mình bị so sánh, nói dựa hơi người cha nổi tiếng để hoạt động nghề nghiệp. Ảnh: Getty.

Jaden Smith là con trai của Will Smith - ngôi sao 4 lần đoạt giải Grammy. Vào nghề từ năm 8 tuổi, cậu bé từng được kỳ vọng trở thành ngôi sao thế hệ mới. Jaden cũng là sao nhí hiếm hoi được Thành Long khen ngợi khi đóng phim võ thuật. Variety từng gọi chàng trai sinh năm 1998 là "bản sao hoàn hảo của Will Smith" khi có thể làm tốt vai trò ca sĩ, diễn viên. Ảnh: Getty.

Suốt sự nghiệp, Jaden không ít lần gây chú ý khi tuyên bố là người lưỡng tính, bắt đầu hẹn hò từ năm 14 tuổi. Giọng ca On My Own từng yêu nhiều người nổi tiếng như Kylie Jenner, người mẫu Sofia Richie, nam rapper Tyler The Creator... Anh cũng nhiều lần làm ồn ào truyền thông khi tuyên bố thích mặc váy, vào trại cai nghiện, ngoại hình già trước tuổi... Tuy nhiên, gần đây con trai Will Smith đã thay đổi. Trong buổi tắm biển với bạn gái ngày 6/9, Jaden được khen trẻ trung hơn, đúng với tuổi 22. Ảnh: Shutterstock.

Trong số các người con của "kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger, Patrick được truyền thông khen có ngoại hình nổi bật và sự nghiệp thành công hơn hẳn các anh chị em trong nhà. Hiện tại, anh là diễn viên được biết đến qua các phim như Midnight Sun, Go North, Daniel Isn't Real... Trong năm 2021, ngôi sao 26 tuổi trở lại với hai dự án Moxie và Echo Boombers. Ảnh: Getty.

Patrick Schwarzenegger được biết đến nhiều hơn khi hẹn hò Miley Cyrus. Trong thời gian yêu, nữ ca sĩ và con trai "kẻ hủy diệt" được khen đẹp đôi. Giọng ca Wrecking Ball còn thường xuyên lui tới nhà bạn trai. Họ yêu nhau vài tháng thì chia tay do Cyrus phát hiện người yêu hôn gái lạ. Hiện tại, sao phim Daniel Isn't Real hẹn hò người mẫu Abby Champion. Ảnh: Backgrid, Getty.

Scott Eastwood là con ngoài giá thú của huyền thoại Clint Eastwood và tiếp viên hàng không Jacelyn Reeves. Theo TMZ, anh từng làm nhiều việc tay chân như công nhân, giữ xe để duy trì cuộc sống. Thời gian đầu hoạt động nghệ thuật, anh lấy biệt danh Scott Reeves để tránh bị nói dựa hơi cha. Đến khi đóng chính trong Enter Nowhere (2015), diễn viên sinh năm 1986 mới bắt đầu được chú ý. Ảnh: Getty.

Trong năm 2015, Scott Eastwood tham gia MV Wildest Dreams của Taylor Swift, giúp tên tuổi của con trai sao phim A Fistful of Dollars được biết đến toàn cầu. Năm 2016, anh gia nhập nhà D.C với vai trung úy GQ Edward trong Suicide Squad. Hiện tại, anh là diễn viên đang lên, tham gia nhiều dự án có tên tuổi như Pacific Rim: Uprising, The Outpost... Ảnh: MV Wildest Dreams. Nguồn: Báo Zing