Nghỉ dưỡng 30/4 - 1/5: Những lý do nên di chuyển bằng xe điện du lịch

ngày 24/04/2019

Di chuyển bằng xe điện du lịch vừa thân thiện với môi trường, nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt là thích hợp với gia đình, hội nhóm. Bạn đã thử chưa?

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay kéo dài tới 4 ngày, đây là thời điểm không thể phù hợp hơn để bạn cùng gia đình, người thân tận hưởng những chuyến du lịch và “refresh” bản thân sau thời gian miệt mài với công việc. Nhưng việc sử dụng xe máy, xe bus, xích lô trong hành trình khám phá những địa điểm mới lại khiến bạn cảm thấy thật nhàm chán, nhạt nhẽo và muốn tìm kiếm một điều gì đó khác lạ. Vậy thì những chiếc xe điện chính là loại phương tiện bạn cần trong kỳ nghỉ ngày đấy!

Cực kỳ tiện lợi

Nhiều người nói rằng dùng xe đạp hay xe máy thì cũng rất tiện lợi bởi bạn có thể dừng lại bất cứ khi nào bạn muốn. Điều này đúng song những phương tiện này gặp trở ngại rất lớn với thời tiết. Tại sao ư?

Thử tưởng tượng dưới trời nắng gay gắt của mùa hè, bạn ngồi trên chiếc xe đạp, xe máy và ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên, phố xá. Mồ hôi nhễ nhại, người bịt kín từ đầu đến chân, trông bạn chẳng khác nào “ninja đường phố”. Chà, bạn chắc hẳn không muốn biến chuyến đi của mình thành một cuộc “hành xác” đâu nhỉ?

Nghỉ dưỡng 30/4 - 1/5: Những lý do nên di chuyển bằng xe điện du lịch

Sử dụng xe đạp, xe máy nhỏ gọn nhưng sẽ rất bất tiện trong điều kiện thời tiết xấu

Nhưng nếu sử dụng xe điện, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ đồ bắt mắt cũng như thoải mái ngắm nhìn thiên nhiên hay phố phường.

Thân thiện với môi trường

Dùng phương tiện vận hành bằng năng lượng điện để thay cho các nhiên liệu khác đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trên thế giới. Bởi so với xe máy, xe bus thì xe điện không dùng xăng dầu. Vì vậy, nó không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn góp phần không nhỏ trong việc giảm lượng khí thải ra ngoài môi trường. Đồng thời, xe điện cũng không gây ra tiếng ồn, giúp bạn dễ dàng hòa mình vào không gian yên bình của thiên nhiên.

Đó là lý do vì sao tại nhiều thành phố lớn hay các resort cao cấp, xe điện được sử dụng rất nhiều.

Nghỉ dưỡng 30/4 - 1/5: Những lý do nên di chuyển bằng xe điện du lịch

Lượng khí thải từ xe máy, xe bus có tác động rất xấu với môi trường

Phương tiện lý tưởng cho gia đình, nhóm bạn thân

Chính xác là như vậy đó. Bạn sẽ rất khó để vừa trò chuyện cùng mọi người, vừa lái xe nếu sử dụng xe đạp, xe máy hay xích lô bởi các phương tiện này thường chỉ chở được từ 1 – 2 người. Còn với xe bus, chỗ ngồi nhiều hơn song bạn có thể sẽ phải chịu đựng cảnh chen chúc hay “tận hưởng” đủ thứ mùi hương trên xe. Với những người say xe, thể trạng yếu, điều này chẳng khác nào cực hình.

Tuy nhiên, những chiếc xe điện có thể giải quyết vấn đề này khá dễ dàng. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, ngày nay, nhiều hãng xe điện đã sản xuất những dòng xe cỡ lớn, với số lượng ghế đa dạng, từ 4 – 14 chỗ, thích hợp cho các nhóm hay hộ gia đình.

Trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị cùng chiếc xe điện Made in Việt Nam

Bạn thấy đấy, xe điện khắc phục được tất cả những nhược điểm của xe đạp, xe máy, xích lô, xe bus, giúp bạn có được kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và đáng nhớ. Và còn điều gì ý nghĩa hơn nếu bạn sử dụng một chiếc xe điện du lịch được sản xuất bởi người Việt trong hành trình khám phá những danh thắng của đất nước.

Nghỉ dưỡng 30/4 - 1/5: Những lý do nên di chuyển bằng xe điện du lịch

Xe điện Tùng Lâm được sử dụng rất nhiều tại các resort, khu du lịch ở Việt Nam

Là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu, sản xuất xe điện chất lượng cao, công ty Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp, là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, sau hơn 10 năm xuất hiện, Tùng Lâm đã giới thiệu tới thị trường nhiều dòng xe điện với mẫu mã hiện đại, giàu tính thẩm mỹ và đặc biệt cực kỳ an toàn. Với thiết kế chắc chắn, chỗ ngồi rộng rãi, êm ái và thông thoáng, những mẫu xe điện của Tùng Lâm sẽ cùng bạn vi vu đến bất kỳ địa điểm nào.

Đặc biệt, xe điện Tùng Lâm còn tích hợp những ổ cắm sạc và thiết bị phát wifi, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại, máy ảnh để lưu lại những bức hình đẹp hay up ảnh facebook “sống ảo”.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch với xe điện Tùng Lâm chưa?

Mọi thông tin về công ty Tùng Lâm xin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng