TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP TĂNG CHIỀU CAO ÍT TỒN DƯ CANXI CHO BÉ

ngày 27/10/2014

Cung cấp canxi, bổ sung vi chất thúc đẩy chiều cao ở trẻ là một nhu cầu cần thiết đối với cha mẹ. Tuy nhiên với tâm lý không tiếc con bất cứ điều gì, cha mẹ thường theo lời khuyên của bạn bè, lời giới thiệu của các nhà thuốc để cho bé dùng quá nhiều thực phẩm chứa thành phần canxi, dẫn tới tình trạng dư thừa canxi trong cơ thể trẻ. Điều này vô cùng gây hại bởi đó là nguyên nhân gây ra không ít bệnh lý phức tạp. Tốt nhất, cha mẹ nên áp dụng phương pháp tăng chiều cao ít tồn dư canxi cho bé.

Dư thừa canxi khiến ức chế việc hấp thu các chất vào cơ thể bé, đặc biệt là sắt và kẽm, làm cho có thể thiếu hụt hai thành phần quan trọng này. Canxi dưa thừa gây tình trạng cản trở cho hoạt động của thận, về lâu dài có thể dẫn tới nguy cơ sỏi thận, sỏi niệu quản.    

Trường hợp nguy hiểm hơn, canxi đưa vào cơ thể quá nhiều có thể làm tăng nồng độ canxi trong máu, gây rối loạn nhịp tim, vôi hóa khớp vai, canxi hóa động mạch…

Để an toàn, cha mẹ nên áp dụng phương pháp tăng chiều cao ít tồn dư canxi ở trẻ:

  • Không dùng chung canxi với sữa và các chế phẩm của sữa.
  • Nên uống canxi khoảng một giờ sau bữa ăn.
  • Bổ sung canxi tốt nhất vào buổi sáng hoặc trưa, và nên tương tác với ánh nắng mặt trời để chuyển hóa canxi hấp thụ vào cơ thể, không nên uống vào buổi chiều và tối vì sẽ gây khó ngủ.
  • Khi bổ sung canxi, hạn chế dùng chung với rau củ quả có vị chát, các loại ngũ cốc nguyên vỏ, bời sẽ làm giảm hấp thụ canxi.

Tại Việt Nam, xu hướng ứng dụng công nghệ nano đã có thể tạo ra canxi dạng nano, ít tồn dư canxi trong cơ thể do có độ tan và khả năng hấp thu rất cao, trên 95%, thẩm thấu vào mạch máu, ổn định hoạt động của hệ thần kinh một cách bình thường, cung cấp đến những nơi trên cơ thể thiếu canxi, không có tác dụng không mong muốn và không gây kích ức đối với dạ dày cũng như đối với ruột non của trẻ.

Được khuyên dùng bởi các bác sỹ chuyên khoa tại Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam với khả năng cung cấp canxi ít tồn dư trong cơ thể trẻ, cốm dinh dưỡng thúc đẩy chiều cao Up2 (của thương hiệu Biolife Việt Nam) chiếm ưu thế với sự kết hợp ưu việt của bộ ba: canxi nano, CGF (chìa khóa tăng trưởng chiều cao của người dân Nhật Bản) và Beta –Glucan (là đường liên phân tử, kích thích tạo máu và tăng cường hệ miễn dịch). Với những trẻ trên 6 tháng tuổi, thấp còi, trí nhớ kém, tự kỷ, thiếu vi chất, mới ốm dậy, không tập trung…, việc cung cấp những chìa khóa tối ưu cho sự phát triển của hệ xương và tăng cường khả năng chống chọi với các loại vi khuẩn là vô cùng cần thiết.

Cốm dinh dưỡng thúc đẩy chiều cao Up2 đã vinh dự nhận được Cúp lưu niệm và giấy chứng nhận "Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em 2014" do Người tiêu dùng báo Lao động và Xã hội bình chọn.

Sản phẩm có mặt tại Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam, phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá bán lẻ niêm yết 150.000 đồng/ hộp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 01663.696969 hoặc truy cập website: http://biolife.vn.

nguồn: biolife.vn

{fcomment}