Màn rước dâu bằng loạt xe cẩu gây xôn xao xứ Nghệ

ngày 20/07/2016

Muốn tổ chức lễ cưới đáng nhớ, chú rể quyết định chọn xe cẩu làm phương tiện rước dâu.

Đám cưới đặc biệt nói trên là của chú rểHoàng Đức Hùng (SN 1987) trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), còn cô dâu là Phan Thanh Chúc (1994), trú tại xã Thanh Ngọc, xã Thanh Chương (Nghệ An).

Màn rước dâu bằng loạt xe cẩu gây xôn xao xứ Nghệ - 1

Đoàn xe gồm 7 chiếc của công ty và 3 chiếc của bạn bè chú rể.

Yêu nhau 2 năm với khánhiều kỷ niệm ngọt ngào, cặp đôi này quyết định tiến tới hôn nhânvới sự ủng hộ của gia đình hai bên. Với mong muốn tổ chức lễ cưới đáng nhớ, chú rể quyết định chọn xe cẩu làm phương tiện rước dâu.

Là nhân viên của một công ty vận tải, anh Hùng đã “ngỏ ý” mượn 10 chiếc xe cẩu trị giá 7 tỷ đồng của công ty và bạn bè để rước nàng về dinh. Đoàn xe đượcđưa vào “dàn” đội hình rước dâu với chặng đường 70 km.

Màn rước dâu bằng loạt xe cẩu gây xôn xao xứ Nghệ - 2

Đây là món quà mà chú rể dành cho cô dâu suốt 2 năm quen và yêu nhau.

Chia sẻ với phóng viên, anh Hùng cho biết: “Do đoạn đường rước dâu xa, trời lại nắng nóng nênđoàn chú rể phải đi từ 6h30. Đoàn xe có 7 xe là của công ty, còn 3 xe khác thì của bạn bègóp vào”.

Màn rước dâu bằng loạt xe cẩu gây xôn xao xứ Nghệ - 3

10 chiếc xe được trang trí bắt mắt và đầy tính sáng tạo.

Trong video, một dàn xe cẩuhùng dũng nối đuôi nhau đi trên đường. Mỗi xe đều được dán chữ "Hỷ" phía trước.

Đoạnvideo về đám cưới đặc biệt này được tung lên mạng xã hội đãnhận nhiều lượt chia sẻ và lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Có một vài ý kiến cho rằng đây là cách PR hết sứcsáng tạo cho công ty nơi anh Hùng làm việc.

Nguồn 24h