Lùm xùm scandal, 2NE1 rút khỏi các lễ trao giải

ngày 25/10/2014

2NE1sẽ không tham gia bất cứ hoạt động trao giải nào trong năm nay.

Sau khi phát hành album chính thức Crush vào tháng 2 năm nay, 2NE1 đã mở rộng hoạt động âm nhạc một cách thành công. Vị trí Top của bảng xếp hạng tại các trang nghe nhạc không khó lý giải vì sao lọt vào tay 2NE1. Đặc biệt ca khúc chủ đề Come Back Home nhận được nhiều yêu thích khi vươn lên vị trí số 1.

Lùm xùm scandal, 2NE1 rút khỏi các lễ trao giải - 1

2NE1 đã thành công trong album Crush nhưng lại gặp lùm xùm scandal giữa năm

Tuy nhiên, 2NE1 lại không tham gia lễ trao giải tổ chức vào dịp cuối năm nay. Sau tháng 6 năm nay, thành viên Park Bom tạm ngưng các hoạt động trong nước. Vì scandal dính líu tới chất cấm bị lật lại từ nhiều năm trước, cô phải tự kiểm điểm bản thân.

Người đại diện của 2NE1 lên tiếng xác nhận tới phóng viên trang TV Report Hàn Quốc: “Chúng tôi nhận được nhiều lời mời từ ban tổ chức các lễ trao giải âm nhạc nhưng đã từ chối một cách thành thật".

“Là ca sỹ, được mời tới lễ trao giải là niềm tự hào đáng để chúc mừng. Tuy nhiên tình hình hiện tại cần phải tự nhìn nhận lại hoạt động của mình nên cuối cùng chúng tôi đã quyết định không tham dự”.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai của nhóm, vị này cho biết: “Đầu năm sau, CL tập trung vào sự nghiệp solo khởi đầu ở Mỹ. Thời gian này, những đối tác Mỹ tới thăm Hàn Quốc và đang tiến hành công tác thu âm. Hoạt động tại Mỹ của trưởng nhóm CL và kế hoạch trở lại của cả nhóm 2NE1 song song với nhau”.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra chỉ trích việc Park Bom vẫn tham gia hoạt động ở nước ngoài của 2NE1, điển hình trong concert đại gia đình công ty giải trí YG. Việc này xem ra mâu thuẫn với phát biểu Park Bom ngừng các hoạt động để tự kiểm điểm bản thân, khiến cộng đồng mạng Hàn cảm thấy không thuyết phục.

Lùm xùm scandal, 2NE1 rút khỏi các lễ trao giải - 2

Park Bom trở thành tâm điểm "bị soi" trong nhóm 2NE1

Trả lời về vấn đề này, người của công ty quản lý cho hay, họ không thể làm khác với kế hoạch concert đã bán vé. Sân khấu trình diễn của 2NE1 tại nước ngoài mà thiếu Park Bom cũng đồng nghĩa với việc lừa dối fan hải ngoại. “Sau thời gian tự kiểm điểm, Park Bom sẽ trở lại hoạt động trong nước với một hình ảnh trưởng thành”, vị quản lý khẳng định.

Theo 24h

{fcomment}