4 "chiêu" giữ gìn nhan sắc chị em không nên bỏ qua

ngày 11/05/2015

Khi làn da bị cháy nắng, miệng bị hôi, mụn trứng cá… bạn chỉ cần thực hiện một số mẹo nhỏ là có thể giải quyết chúng.

Làm đẹp là nhu cầu của mỗi người trong cuộc sống. Vẻ đẹp giúp mỗi cô gái có được cảm giác tự tin và hãnh diện trước mọi người. Từ trang điểm, thể dục cho đến việc sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên đều với mục đích nhằm tôn lên vẻ đẹp của mình.

Trong mỗi bước làm đẹp đều phải thực hiện với nhiều công đoạn phức tạp, nhưng trong đó bao giờ cũng có một điểm quan trọng tạo điểm nhấn cho vẻ đẹp.

Mời các bạn hãy tham khảo có 4 mẹo nhỏ mà mỗi chị em khi làm đẹp nên quan tâm để giải quyết các tình huống trên thực tế.

1. Mở rộng đôi mắt với lông mi cong

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó có thể truyển tải nhiều thông tin hơn lời nói. Nhưng không phải bất kỳ cô gái nào cũng được sở hữu đôi mắt to như ý muốn. Thực ra trong cuộc sống, đôi mắt có được cảm giác to hay nhỏ còn phụ thuộc nhiều đến tài nghệ trang điểm.

Khi trang điểm cho đôi mắt, bạn đừng bao giờ quên sử dụng dụng cụ chuyên dùng để uốn cho đôi mi có được độ cong ngược. Độ cong này tạo được một không gian mở rộng đem đến cho người đối diện một cảm giác đôi mắt mở to hơn.

4
Đôi lông mi cong giúp đôi mắt to đẹp hơn

2. Chữa hôi miệng với rau mùi tây

Nhiều lúc vì vội vàng hoặc thực hiện một bữa ăn nhanh mà không kịp đánh răng có thể khiến cho miệng của bạn có mùi khó chịu. Điều này kéo dài có thể sẽ là điều bất lợi trong giao tiếp.

Để có thể thoát khỏi hiện tượng này, bạn nên sử dụng vài cọng rau mùi tây cho vào miệng và nhai, mùi hôi sẽ nhanh chóng biến mất.

4
Miệng có mùi khó chịu gây ra sự phiền phức trong giao tiếp

3. Điều trị mụn với đá lạnh

Đá lạnh tưởng chừng như trong suốt chỉ có tác dụng làm lạnh, giúp cơ thể giải nhiệt lại còn là một trong những dược liệu điều trị mụn trứng cá hiệu quả.

Cũng chính vì nhiệt độ thấp của đá lạnh nên chúng có tác dụng làm se khít lỗ chân lông và làm giảm sưng hiệu quả do mụn gây ra. Chỉ cần, sử dụng vài viên đá lạnh để xoa nhẹ lên khuôn mặt khi có mụn trứng cá cho đến khi chúng tan chảy hết và chờ khô.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ có được cảm giác dễ chịu và mịn màng từ làn da.

4
Đá lạnh làm giảm viêm, tiêu sưng

4. Khắc phục da cháy nắng với trà xanh

Khi khoác lên mình những bộ váy hai dây bạn sẽ có được cảm giác dễ chịu dưới cái nóng bỏng của ánh nắng mặt trời. Nhưng hệ lụy của việc làm này là khiến cho làn da ở các khu vực hở sẽ bị cháy nắng thể hiện những mảng nám không mấy đẹp mắt.

Sử dụng trà để điều trị chúng là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả. Với những thành phần chống lão hóa của trà xanh vừa giúp các tế bào da kéo dài tuổi thọ, đồng thời còn có thể khắc phục những hư tổn do ánh nắng mặt trời gây ra.

Thường xuyên sử dụng nước trà xanh để mát xa lên khu vực làn da bị cháy nắng sau một thời gian sẽ trả lại vẻ đẹp mịn màng.

4
Cháy nắng làm hư hỏng tế bào da

Nguồn 24h