Địa chỉ nào cho chị em làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng dịp 30/4?

ngày 03/04/2019

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, bạn đã có địa chỉ nào để làm đẹp, “tút tát” lại nhan sắc chưa? Nếu chưa hãy tham khảo một gợi ý ngay sau đây nhé, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý.

Spa đẹp với vô vàn dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nhiệm thú vị, toàn diện, đẹp từ bên ngoài, khoẻ từ bên trong, Mon Spa đã cung cấp rất nhiều gói dịch vụ khác nhau. Từ xông hơi ướt, xông đá muối, xông đất hoàng thổ vừa giúp nâng cao sức khoẻ, vừa giúp cải thiện vẻ đẹp của làn da. Đến các liệu trình massage body, chải thông kinh lạc, massage bà bầu,… mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn, khoẻ từ bên trong.

Đặc biệt, Mon Spa còn cung cấp thêm dịch vụ chăm sóc da gồm có gói chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu và chăm sóc da trẻ hoá. Mỗi gói chăm sóc da sẽ có những tác dụng riêng với những kỹ thuật hiện đại, an toàn và siêu hiệu quả, giúp các chị em luôn giữ được sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân.

Địa chỉ nào cho chị em làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng dịp 30/4?

Đến Mon Spa để chăm sóc sức khoẻ toàn diện từ bên trong đến bên ngoài

Ngoài những dịch vụ chính tại Mon Spa như xông, massage, chăm sóc da,… đến đây, khách hàng còn được thưởng thức món cháo thực dưỡng thơm ngon, được nấu từ những nguyên liệu cực tốt cho sức khoẻ như: gạo lứt, gạo huyết rồng, các loại hạt, đỗ,… Trong và sau mỗi liệu trình, khi nghỉ xả xông, khách hàng đều được chăm sóc chu đáo và phục vụ nước đỗ đen rang thơm ngon, giúp thanh nhiệt, giảm mỡ máu,…

Uy tín, chất lượng được chị em chọn lựa, tin yêu

Được chú trọng trang trí, đầu tư cơ sở vật chất khang trang, Mon Spa với không gian sạch sẽ, sang trọng và vô cùng ấm cúng tạo cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn. Phòng xông, phòng massage sử dụng ánh sáng vừa đủ, đảm bảo tính thẩm mỹ, nghệ thuật, quan tâm đến cảm giác của khách hàng một cách tỉ mỉ tinh tế nhất.

Địa chỉ nào cho chị em làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng dịp 30/4?

Phòng xông, phòng massage sử dụng ánh sáng vừa đủ, đảm bảo tính thẩm mỹ, nghệ thuật

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, Mon Spa tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất. Nhân viên của Mon Spa rất nhiệt tình, tâm lý, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu của mọi khách hàng.

Đặc biệt, những liệu trình chăm sóc của Mon Spa đều phát huy được những hiệu quả tối đa, mang đến cho khách hàng sự hài lòng, cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của bản thân. Sau khi kết thúc các liệu trình tại Mon Spa, khách hàng luôn cảm thấy ưng ý, vui vẻ và có nhiều chị em đã tin tưởng, lựa chọn Mon Spa làm địa chỉ “ruột” để chăm sóc bản thân.

Là phụ nữ luôn phải đẹp mọi lúc mọi nơi, khoẻ từ bên trong, đẹp từ bên ngoài, luôn có một tinh thần thoải mái, phấn chấn, yêu đời. Cùng Mon Spa thay đổi bản thân để không những đẹp trong dịp lễ 30/4 mà để đẹp cả 365 ngày bạn nhé!

Địa chỉ nào cho chị em làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng dịp 30/4?

Đến Mon Spa để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời

Mọi chi tiết dịch vụ tại Mon Spa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vnHotline: +84 24 6254 1976
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình
Website: https://monspa.vn/