Bắt gặp Mercedes-AMG C63 Estate 2022 thử nghiệm trên đường phố

ngày 29/05/2021

Chiếc xe thử nghiệm đặc biệt này được chụp tại cơ sở của Mercedes gần Nurburgring (Đức). Mặc dù phần lớn ngoại thất được phủ bởi lớp camo nhưng mọi người vẫn có thể thấy một phần của lưới tản nhiệt phía trước Panamericana cũng như phần đầu và đèn hậu mới của xe.

So với C63 thế hệ trước, đèn pha mới đã giúp thay đổi diện mạo của chiếc xe và khiến C63 Estate trông thể thao, sắc nét hơn.

Ở những vị trí khác, nguyên mẫu này được trang bị bộ mâm xe màu bạc và đen ở trước và sau, đồng thời trang bị phanh lớn tản nhiệt. Ta cũng có thể nhìn thấy ở phía sau là bộ khuếch tán khá ấn tượng và hệ thống ống xả tùy chỉnh của AMG. Chiếc xe còn có các khe hút gió lớn ở cản trước và thấp hơn đáng kể so với các mẫu AMG khác.

Tất nhiên, ngoại hình sẽ không phải là điểm khác biệt lớn nhất của phiên bản C63 mới này. Vào cuối tháng 3/2021, Mercedes -AMG đã xác nhận rằng C63 mới sẽ sở hữu động cơ M139, 4 xy-lanh, tăng áp, 2.0 lít của công ty và sẽ được sửa đổi để tạo ra công suất 422 mã lực.

Bổ sung năng lượng cho động cơ này là một động cơ điện được đặt trong hộp số hai tốc độ được chuyển đổi bằng điện và một khóa vi sai cầu sau được điều khiển điện tử được gọi là bộ truyền động điện (EDU). Sự kết hợp này giúp xe tăng thêm 201 mã lực và mô-men xoắn cực thêm 320 Nm, có nghĩa là C63 mới sẽ cung cấp công suất tối đa trên 600 mã lực./.

Một số hình ảnh khác của Mercedes-AMG C63 Estate 2022:

Nguồn VOV