Lukaku đồng ý gia nhập Juventus

ngày 02/08/2019

Theo tờ Football Italia, Lukaku đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Về phía Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A đã chấp thuận trả tuyển thủ Bỉ mức lương 9 triệu euro/mùa.

Dù đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Lukaku nhưng Juventus chỉ có thể hoàn tất thương vụ này nếu Dybala đồng ý gia nhập M.U. Hiện tại đội bóng Italia này và đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán trao đổi Dybala với Lukaku.

Lukaku sẽ đến Juventus nếu Dybala đồng ý di chuyển theo chiều ngược lại

Theo tờ Daily Mail vào hôm 31/7, ý tưởng đổi Dybala lấy Lukaku của BLĐ Juventus được rất nhiều cầu thủ lớn đội bóng tán thành điển hình là Cristiano Ronaldo.

Về phía Dybala, hôm qua tuyển thủ Argentina này đã trở lại Turin sau kỳ nghỉ hè. Tờ Football Italia khẳng định rằng ngay sau khi về Italia, Dybala sẽ gặp và trao đổi với HLV Sarri về tương lai của mình. Ngoài ra, tuyển thủ Argentina cũng sẽ gặp BLĐ Juventus để chốt vụ trao đổi với Lukaku.

Hiện tại Dybala nhận mức lương 7,5 triệu euro/năm ở Juventus. Theo báo chí Anh, chân sút 25 tuổi đòi M.U trả mức lương lên đến 16,8 triệu euro/năm. Đây là rào cản lớn nhất trong vụ trao đổi Dybala lấy Lukaku giữa Juventus và M.U.

Trước Juventus, Lukaku đã đàm phán giá nhập Inter Milan. Thương vụ này đổ vỡ vì Inter Milan không chấp nhận trả mức phí 80 triệu euro mua tuyển thủ Bỉ theo yêu cầu của M.U.


Nguồn: Báo Tiền Phong