Lựa chọn quán ăn ngon gia đình tại Hà Nội lâu đời

ngày 06/01/2020

Các địa điểm ăn uống dành cho gia đình ở Hà Nội không thiếu, nhưng để đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của mỗi người phải phụ thuộc vào độ nhanh nhạy của nhân viên nhà hàng. Với gần 30 năm tuổi đời, Ẩm thực Vân Hồ đã trở thành một điểm đến ưa chuộng của các gia đình ngày nay.

Thực đơn đa dạng, món ăn thơm ngon 

Chứng kiến Hà Nội “thay mình đổi áo” theo năm tháng, Vân Hồ dường như đã thấu hiểu con người nơi đây đến từng chân tơ, kẽ tóc. Đặc biệt là những người đã có gia đình, chắc hẳn đã từng một lần ghé thăm Quán ăn ngon Hà Nội - Vân Hồ. Những tinh túy vốn có trong mỗi món ăn được “thổi hồn” dưới tay nghề của các đầu bếp trứ danh đến từ nhà hàng giúp món ăn càng ngày càng đổi mới và chất lượng hơn.

Món ăn đa dạng, thơm nức mũi đến từ quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội - Vân Hồ

Những ngày cuối năm kề cận, nhà hàng luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để chế biến các loại món ăn đặc sắc phù hợp với bữa tiệc. Nguyên liệu chất lượng tươi ngon trên trời, dưới biển đều có, nào là bò, cá, gà.... thậm chí cả vịt, nhím. Công thức chế biến chắt lọc, đủ món hầm luộc, chiên xào, lẩu nướng. Sự chắt lọc, tỉ mỉ trong nấu nướng, bày biện và lựa chọn nguyên liệu đã tạo nên sự tinh túy, đặc biệt trong từng món ăn.

Đến Vân Hồ không thể không thưởng thức món bia độc đáo 

Cũng không thể không kể đến những thức uống “xúc tác” bữa ăn, đặc sắc nhất tại Vân Hồ vẫn là Bia. Tùy theo sở thích, mọi người có thể lựa chọn bia hơi truyền thông hoặc là những chai bia hiện đại. Bữa ăn gia đình chỉ cần vài lần “cụng ly” là không khí đã lên tới đỉnh điểm rồi. Ngoài ra, các loại rượu tây ta cũng sẵn sàng để tăng hương vị món ăn, đem những cảm xúc đến bữa tiệc tất niên.

Không gian riêng tư, ấm cúng cho những câu chuyện

Ẩm thực Vân Hồ là một địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, một quán ăn thoáng mát, có không gian đẹp nằm trên con phố yên bình Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Không gian nhà hàng rộng rãi được chia làm hai khu vực chính là sảnh ngoài trời và dãy phòng trong nhà. Chính vì vậy, các khách hàng có nhu cầu đặt tiệc cuối năm cho nhóm ít người hay với số lượng lớn đều có thể thoải mái lựa chọn khu vực ngồi.

Nếu như dãy phòng vip khép kín được thiết kế đa dạng phong cách từ hiện đại, sang trọng đến phong cách Nhật Bản phù hợp với những nhóm khách hàng hay gia đình ưa thích sự riêng tư, có người già và trẻ nhỏ. Thì khu vực sảnh ngoài sẽ là sự lựa chọn rất “chuẩn” cho nhóm đông người, những gia đình trẻ tuổi ưa thích sự thoải mái, náo nhiệt.

Phòng VIP khép kín dành cho những câu chuyện dài của gia đình

Đặc biệt, đến với Vân Hồ, quý khách không chỉ thưởng thức món ngon, không gian đẹp mà còn bỏ túi cho mình hàng trăm bức ảnh lung linh. Lỗi thiết kế không gian của quán đơn giản, mà đem những nét đẹp riêng, trang trí vô cùng ấn tượng.

Bạn cũng có thể thưởng thức không gian xanh ở sảnh chính bên ngoài

Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Mỗi một khách hàng đối với Vân Hồ được coi như là “thượng đế”. Dưới tay nghề của các đầu bếp đầy kinh nghiệm trong nghề, các món ăn được “biến hóa” đa dạng thành các hương vị đặc sắc. Từ phong cách trang trí cũng được các phụ bếp dày công nhằm thể hiện tâm huyết trên từng món ăn dành cho khách hàng. Cũng chính vì thế mà Vân Hồ được mệnh danh là quán ăn gia đình ngon tại Hà Nội đặc sắc nhất.

Nếu những món ăn ngon nhắc người ta nhớ đến người đầu bếp thì sự hài lòng về dịch vụ lại là “câu chuyện” của nhân viên phục vụ. Nhờ được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên mang một phong thái nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc để đem đến sự hài lòng nhất cho các “thượng đế”. Chỉ cần khách hàng nói là cần gì, chắc chắn nhân viên của Vân Hồ sẽ luôn sẵn lòng phục vụ chu đáo nhất.

Ẩm thực Vân Hồ nằm số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội  

Chỉ cần khách hàng có nhu cầu đặt bàn, quán ăn ngon dành cho gia đình ở Hà Nội Vân Hồ luôn sẵn lòng phục vụ, liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư