Lộ mặt 3 con giáp là cao thủ "trồng cây si" khi yêu

ngày 05/09/2016

3 con giáp dưới đây đa phần đều là những kẻ si tình đáng yêu.

Với tình cảm chân thành, họ kiên trì theo đuổi tình yêu của đời mình bằng những hành động ngọt ngào, chứ chẳng phải là những "kẻ bám đuôi" đáng ghét đâu nhé!

Hạng 1: Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thông thường không ngại thể hiện bản tính cố chấp của mình trong mọi phương diện, tình yêu cũng chẳng ngoại lệ. Một khi tìm được người mà họ thương yêu, tuổi Sửu sẽ bất chấp tất cả để ở bên người đó.

Dù có bị từ chối bao nhiêu lần, con giáp này cũng không nản lòng mà bỏ cuộc, sẽ âm thầm sát cánh bảo vệ và giúp đỡ người mình yêu.

Lộ mặt 3 con giáp là cao thủ

Một khi tìm được người mà họ thương yêu, tuổi Sửu sẽ bất chấp tất cả để ở bên người đó (Ảnh minh họa)

Họ luôn đối diện với tình yêu bằng thái độ chung thủy, cẩn trọng giữ gìn hạnh phúc của mình. Cho dù người tuổi Sửu là nam hay nữ cũng đều là những người sống có trách nhiệm, yêu để hi sinh và tuyệt đối không dễ dàng đầu hàng.

Hãy trân trọng tình yêu của con giáp này, giản dị và nhẹ nhàng thôi nhưng lại là thứ tình cảm chân thực đáng quý nhất trên đời.

Hạng 2: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thường là tuýp người phóng khoáng, yêu tự do. Tuy nhiên, tình yêu của con giáp này lại không hề vô tâm vô tư, họ đầu tư rất nhiều tâm sức vào mỗi đoạn tình cảm, hết lòng coi trọng người mà mình đã chọn để đi đến tận cuối con đường.

Sở hữu tinh thần dũng cảm luôn phấn đấu tiến về phía trước nên tuổi Ngọ sẽ chẳng ngại những gian khó va vấp trong tình yêu. Nói những người tuổi này si tình chẳng hề sai vì họ đủ sức mạnh để vượt qua mọi rào cản, trắc trở để giành lấy tình yêu thuộc về mình.

Hạng 3: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm vì bản thân biết mình là kẻ quá si tình, một khi bước vào lưới tình sẽ trở nên mù quáng, không còn biết đúng sai và chẳng nhìn ra lối thoát.

Cho dù chỉ là mối tình đơn phương tuổi Mùi cũng rất cố gắng và chuyên tâm. Đến tận khi bị từ chối mạnh mẽ, tuổi Mùi vẫn chọn lựa con đường âm thầm quan tâm, lặng lẽ chăm sóc để có thể ở bên người kia lâu nhất, dưới bất kỳ vai trò nào, bạn thân, “anh trai - em gái” cũng có thể. Chỉ đến khi đối phương tìm được hạnh phúc, họ mới đành lòng quay lưng, bắt đầu tìm kiếm một tình yêu khác dành cho mình.

Nguồn 24h