Lộ bằng chứng Galaxy Note 7 có màn hình cạnh cong

ngày 14/06/2016

Nhiều khả năng Galaxy Note 7 sẽ là thiết bị đầu tiên của dòng Note sử dụng triết lý màn hình cạnh cong như trên Galaxy S.

Thời gian gần đây xuất hiện thông tin nói rằng Samsung sẽ bỏ qua mẫu Galaxy Note 6 để lên thẳng Galaxy Note 7 cho phiên bản sắp tới. Và giờ đây, một thông tin khá thú vị của mẫu phablet này tiếp tục được hé lộ.

Lộ bằng chứng Galaxy Note 7 có màn hình cạnh cong - 1

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của Galaxy Note 7

Trang GSMarena vừa cho đăng tải hình ảnh từ một nguồn tin giấu tên, về một thiết bị được cho là chiếc Galaxy Note 7 sắp tới của Samsung. Theo chủ nhân của bức ảnh thì, chiếc phablet này sẽ sử dụng màn hình cạnh cong giống như Galaxy S7 trước đó.

Bằng cách bỏ qua Galaxy Note 6 để tiến thẳng lên Galaxy Note 7, Samsung muốn cân bằng tên gọi giữa dòng sản phẩm Galaxy Note với Galaxy S7. Ngoài ra, Samsung cũng lo ngại rằng cái tên Galaxy Note 6 sẽ khiến người dùng lầm tưởng rằng nó sử dụng công nghệ lạc hậu từ năm ngoái. Ngoài ra, cũng không loại trừ việc công ty Hàn Quốc đặt tên cho tương đồng với các mẫu iPhone 7, iPhone 7 Plus của Apple dự kiến sẽ được giới thiệu trong tháng 9 tới đây.

Bức ảnh rò rỉ kèm theo một câu nói với hàm ý: “Write on the Edge of something great”. Tạm thời dịch là: “Viết lên cạnh của một thứ tuyệt vời”. Có thể hiểu rằng, Galaxy Note 7 sắp tới sẽ sở hữu màn hình cạnh cong cho cả mặt trước và sau của máy, kết hợp với cây bút S-Pen truyền thống từ dòng Note.

Cấu hình dự kiến có trên Galaxy Note 7 bao gồm màn hình Super AMOLED kích thước 5,8 inch, có độ phân giải QHD 1440 x 2560 pixel. Cung cấp sức mạnh cho máy đến từ chipset Snapdragon 823 SoC với bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 6GB và GPU Adreno 530. Camera chính của máy là loại 12MP đang có sẵn trên Galaxy S7 với khẩu độ f / 1.7.

Một số nguồn tin cho rằng, Samsung sẽ trình làng Note 7 trong tháng 7 tới thay vì tháng 9 như lịch trình hàng năm.

Nguồn 24h