Công ty thép Mường Sơn: cung cấp các loại ống thép trong ngành xây dựng.

ngày 15/10/2015

Để có được những ngôi nhà vững trãi, những tòa cao ốc đồ sộ, hay những công trình vượt thời gian tất cả đều phải kể đến sự có mặt của một khối lượng lớn từ các vật liệu xây dựng như sắt, thép, ống thép.

  1. Các sản phẩm ống thép

Ống thép được sử dụng rộng rãi trong các nghành xây dựng và công nghiệp: ống dùng dẫn nước, dẫn dầu dẫn khí, ống làm nồi hơi, ống dùng sản xuất các kết cấu xây dựng như giàn không gian, ống thử siêu âm trong cột bê tông, ống dùng sản xuất các kết cấu cơ khí, sản xuất khung xe đạp, xe máy,….

Ống thép sản xuất trong nước

Hiện tại ở Việt Nam chỉ có các nhà máy sản xuất ống thép hàn với đường kính lớn nhất đến 219mm, ống thép hộp 60mmx120mm, ống thép đúc chưa sản xuất được do nguyên liệu để sản xuất ống thép đúc là thép cuộn cán nóng và cán nguội hầu hết đều phải nhập khẩu.

Ở Miền Bắc có 3 nhà sản xuất lớn đó là ống thép Vinapipe (Liên doanh Việt Nam-Hàn Quốc), ống thép Hòa Phát, ống thép Việt Đức. Những sản phẩm mà các nhà máy này sản  xuất chủ yếu là các loại ống thép hàn mạ kẽm, ống thép hàn đen, ống thép hình vuông chữ nhật. Và các nhà sản xuất nhỏ khác sản xuất các loại ống tròn đen, ống hộp như: Ống thép 190(Hải Phòng), Hanistco (Hà Nội), Minh Ngọc, Nhật Quang, Quang Minh, Sao Việt (Hà Nội), Sao Đỏ (Hải Dương),…

 

ống thép Hòa PhátỐng thép hộp vuông mạ kẽm

Có thể chia ống thép sản xuất trong nước thành 3 nhóm sản phẩm sau:

+ Ống thép hàn mạ kẽm nhúng nóng: đường kính từ 21mm (DN15) - 114mm (DN100) dùng chủ yếu cho hệ thống dẫn nước theo tiêu chuẩn BS1387-1985, ASTM A53A.

+ Ống thép tròn hàn đen: đường kính từ 12.7 mm đến 127mm dùng chủ yếu cho cơ khí, hàn kết cấu tiêu chuẩn BS 1387-1985, ASTM A53, JIS G3192; ống thép vuông, chữ nhật từ 10×10mm cho đến 60x120mm dùng cho cơ khí kết cấu tiêu chuẩn KSD 3568, ASTM A500.

+ Ống thép hàn đen cỡ lớn: đường kính từ 141, 168, 219mm dùng dẫn nước, dẫn dầu, kết cấu tiêu chuẩn ASTM A53, API 5L.

 Ống thép nhập khẩu

 

ống thép Hòa PhátThép ống đúc nhập khẩu từ Nhật

Ngoài ống thép sản xuất trong nước thì Việt Nam còn nhập khẩu các loại ống thép khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước về các sản phẩm ống đúc dùng cho cơ khí chế tạo, dẫn dầu dẫn khí hay các ống thép có kích cỡ lớn hơn mà trong nước không sản xuất được. Ống thép nhập khẩu có thể kể đến như:

+ Ống thép đúc: đường kính từ 21mm đến 700mm hoặc lớn hơn được nhập chủ yếu từ Trung Quốc, Nga theo các tiêu chuẩn GB/T, GOST, ASTM, API, DIN… phục vụ cho việc chế tạo đường hơi, dẫn dầu, đóng tàu,…

+ Ống thép hàn cỡ lớn: đường kính từ 273mm trở lên trên 1000mm cũng được nhập chủ yếu từ Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Đài Loan. Sản xuất theo công nghệ hàn thẳng, hoặc hàn xoắn.

  1. Địa chỉ phân phối các loại ống thép uy tín, chuyên nghiệp

Công ty Cổ Phần Mường Sơn là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu được xây dựng, phát triển và hoạt động quy mô rộng rãi, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thương mại về sắt thép các loại trong nước và nhập khẩu. Thế mạnh của thép Mường Sơn là cung cấp các sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín trong nước cũng như các sản phẩm sắt – thép nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, đối với sản phẩm thép nhập khẩu, Mường Sơn không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, mà còn cam kết đồng hành cùng từng khách hàng, từng công trình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm ống thép Mường Sơn đang phân phối gồm có ống thép Hòa Phát, ống thép mạ kẽm, ống thép Việt Đức, ống thép Vinapipe, Seah…thép hình cán nóng Thái Nguyên, An Khánh, Hàn Việt, thép xây dựng Việt Ý, thép tấm hình nhập khẩu v.v… Với sự phát triển mạnh mẽ cùng niềm tin đã được tạo dựng, Mường Sơn tự hào là đối tác chiến lược của nhiều công ty, công trình, dự án lớn như: Công ty TNHH Pan Viet, Công ty CP Kinh Doanh Xi Măng miền Bắc, Chi nhánh cty CP Xây Lắp III – Petrolimex tại Hà Nội, Cty Omega Việt Nam, Cty CP Xây Dựng và Kinh Doanh nhà Yên Bái, Cty Hà Đô 23… Cho các dự án như Dự án Xây Dựng KCN Thăng Long II, Dự án Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Dự án nhà Ga T2 sân bay Nội Bài,… Khách hàng có thể yên tâm với chất lượng và giá thành sản phẩm cũng như các dịch vụ của Mường Sơn.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm thép xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MƯỜNG SƠN 

Địa chỉ: số 5B - Ngõ 236/45 Đại Từ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.

Điện thoại: 04 35402378.

Website: muongson.com